Sao trẻ chưa thể hiện được nhiều, Solari vẫn khen ngợi hết lời

Chủ Nhật, ngày 13/01/2019 - 13:37
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp cầu thủ trẻ Vinicius chưa thể hiện được nhiều kể từ khi khoác áo Real Madrid song ở những chia sẻ mới nhất, HLV Santiago Solari lại bất ngờ dành những lời khen cho gương mặt trẻ này.

>> Tham khảo thêm:

Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Santiago Bernabeu, Vinicius chưa thể hiện được quá nhiều. Lý do là bởi anh ít khi được trọng dụng bởi tuổi đời còn quá trẻ và thiếu kinh nghiệm thi đấu. Hiện tại, trước cuộc chạm trán Real Betis tại vòng 19 La Liga, tiền vệ người Brazil vẫn chưa thể có buổi tập cùng các đồng đội vì đang ốm.

Bất chấp chưa có nhiều đóng góp cho Los Blancos song ở những chia sẻ mới nhất, HLV Solari vẫn dành những lời khen cho cậu học trò trẻ. Chia sẻ trước báo giới, ông cho biết: “Cậu ấy đã thi đấu tốt, được đào tạo trong một môi trường bài bản và luôn nỗ lực hết mình mỗi khi ra sân. Cậu ấy cho tôi thấy được quyết tâm của mình và tinh thần của người trẻ. Đó là điều mà tôi thích nhất. Tôi rất tin tưởng vào khả năng của Vinicius”.

Solari Real Madrid
Vinicius chưa thể hiện được nhiều

Trước cuộc chạm trán Betis vào rạng sáng mai (14/1), trong tay HLV Solari còn duy nhất một cầu thủ trên hàng tấn công có đủ thể lực ra sân là Karim Benzema. Dù vậy, chiến lược gia người Argentina không tỏ ra quá lo lắng về điều đó.

“Tôi không tỏ ra quá lo lắng về điều đó. Dĩ nhiên, chẳng ai muốn đội hình của mình thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng như vậy.Tuy vậy, đó là bóng đá. Chúng tôi đang cố gắng rút ngắn thời gian trở lại của họ. Vinicius cũng thế, chưa chắc cậu ấy có thể ra sân vào ngày mai”, Solari nói thêm.

Solari Real Madrid
Solari vẫn khen ngợi hết lời

Hiện tại, Real đang xếp thứ 5 tại La Liga. Nếu không thắng Betis, họ sẽ tạo ra thành tích tệ nhất trong lịch sử CLB kể từ mùa giải 1999/00 khi chẳng có nổi 33 điểm sau nửa chặng đường.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha