Sao trẻ DNH Nam Định đặt mục tiêu dự SEA Games 31

Thứ Hai, ngày 17/08/2020 - 21:48
2.3 /5 của 6 đánh giá

Tiền vệ trẻ thuộc biên chế CLB DNH Nam Định, Mai Xuân Quyết vừa được triệu tập lên U22 Việt Nam. Xuân Quyết đặt mục tiêu có tên trong danh sách U22 Việt Nam tham dự SEA Games 31.

Mai Xuân Quyết, tiền vệ trẻ của DNH Nam Định nằm trong danh sách 48 cầu thủ được triệu tập lên U22 Việt Nam, chuẩn bị cho mục tiêu SEA Games 31 diễn ra vào năm sau. Cầu thủ này được đánh giá là một trong những nhân tố sáng giá trong đợt tập trung lần này của HLV Park Hang Seo.

So với những cầu thủ khác, Mai Xuân Quyết có lợi thế lớn là thường xuyên được đá chính trong đội hình DNH Nam Định tham dự V.League 2020. Bên cạnh bộ đôi ngoại binh Rafaelson và Đỗ Merlo, Lê Sỹ Minh và Mai Xuân Quyết là hai cầu thủ không thể thiếu ở tuyến giữa của đội bóng thành Nam.

Mai Xuân Quyết (phải) thường xuyên được đá chính ở V.League

Chia sẻ về việc được gọi lên U22 Việt Nam lần này, Mai Xuân Quyết cho biết: "Mình cảm thấy rất vui khi được gọi lên tập trung với các bạn cùng trang lứa. Đây là lần thứ 3 được gọi tập trung nên bản thân cũng không cảm thấy quá hồi hộp. Mình sẽ cố gắng tập luyện, học hỏi từ các thầy, bạn để hoàn thiện bản thân hơn."

“So với những lần tập trung trước, lần này ban huấn luyện triệu tập đông cầu thủ hơn nhưng việc hòa nhập cũng không khó khăn mấy, vì toàn là những người đã quen biết nhau từ trước. Còn việc sắp xếp tập luyện, với số lượng đông như vậy thì ban huấn luyện sẽ chia làm hai nhóm để tập luyện tốt hơn."

"Bản thân mình cũng không chắc hơn ai cái gì để tự tin vào điểm mạnh, các bạn ai cũng có cái hay cái mạnh riêng của bản thân, cả điểm yếu cũng vậy. Còn mục tiêu của mình vẫn là cố gắng hết sức để được tham dự SEA Games 31.”, Mai Xuân Quyết cho biết thêm.

Mai Xuân Quyết đặt mục tiêu được dự SEA Games 31

Ở thời điểm hiện tại, toàn bộ đội hình U22 Việt Nam đã có mặt tại Trung tâm đào tạo trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho đợt tập luyện. Theo lịch tập luyện dự kiến, toàn đội U22 Việt Nam sẽ chia thành hai nhóm, mỗi nhóm sẽ có 3 trận đấu tập lần lượt vào các ngày 21, 24 và 27/8.

Thanh Thảo

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam