Sao trẻ tỏa sáng, Manchester United nhọc nhằn đánh bại Inter Milan

Thứ Bảy, ngày 20/07/2019 - 20:48
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một trận đấu với một đối thủ khó chơi là Inter Milan, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gặp rất nhiều khó khăn và phải nhờ đến khoảnh khắc tỏa sáng của Mason Greenwood, Quỷ đỏ mới có thể nối dài chuỗi trận thành công tại tour du đấu mùa hè này.

Tham khảo thêm:

MANCHESTER UNITED 1-0 INTER MILAN

BÀN THẮNG:

Man United: Greenwood (76′)

Sau 2 chiến thắng dễ dàng trước Perth Glory và Leeds United, thử thách thực sự đã đến với Manchester United tại đất Singapore với đối thủ là Inter Milan tại trận mở màn ICC Cup 2019, với một đội hình có chất lượng tốt, đại diện Serie A đã gây ra khá nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 1, MU là đội chiếm thế chủ động trên mặt trận tấn công và tạo ra được một số cơ hội ngon ăn với nguồn cảm hứng bên cánh trái – Luke Shaw, thế nhưng các tiền đạo của đội bóng áo đỏ đã không thể tận dụng thành công và hai đội bước vào giờ nghỉ với tỷ số hòa không bàn thắng.

MU là đội chơi tấn công chủ động hơn trong hiệp 1

Sang đến hiệp 2, MU tiếp tục là đội áp đảo hơn về mặt thế trận, Lingard là cầu thủ đã có cơ hội dứt điểm nguy hiểm đầu tiên của hiệp đấu thế nhưng bóng đi không chính xác. Chỉ sau đó ít phút, đến lượt Matic là có pha đánh đầu hiểm hóc nhưng cột dọc lại từ chối bàn thắng cho Quỷ đỏ.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút thứ 76, từ một tình huống đá phạt của Ashley Young làm thủ thành Handanovic không thể bắt dính, tiền vệ trẻ Mason Greenwood đã có pha xử lý gọn gàng trước khi nhanh chân dứt điểm mở tỷ số trận đấu.

Mason Greenwood mở tỷ số cho MU ở phút 76

Sau bàn thắng mở tỷ số, Greenwood tiếp tục có pha đánh đầu nguy hiểm nhưng một lần nữa bóng chạm xà ngang và không có thêm bàn thắng cho MU.

Ở những phút cuối, sức nóng ở khu vực giữa sân được gia tăng sau những pha vào bóng quyết liệt của hai đội. Thế trận giằng co được kéo dài đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên và HLV Ole Gunnar Solskjaer có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp cùng đội nhà trong tour du đấu mùa hè năm nay. 

Đội hình thi đấu: 

Manchester United:  De Gea (Romero 62′); Wan-Bissaka (Young 63′), Tuanzebe (Bailly 63′), Lindelof (Jones 57′), Shaw (Dalot 62′); Matic (Fred 63′), Pogba (Perreira 62′), Lingard (Mata 63′), James (Chong 63′), Martial (Greenwood 63′), Rashford (McTominay 63′). 

Inter Milan: Handanovic; Skriniar, De Vrij (Ranocchia 73′), D’Ambrosio; Dalbert (Pirola 73′), Sensi (Mario 73′), Brozovic (Valero 75′), Gagliardini (Barella 73′), Candreva (Agoume 85′); Esposito (Colidio 85′), Longo (Perisic 46′).

Mi Na

Bình luận bài viết