Sao trẻ Vinicius của Real sẽ chơi trận derby thành Madrid với… Atletico Madrid B

Thứ Bảy, ngày 01/09/2018 - 18:03
5 /5 của 1 đánh giá

Ngôi sao trẻ mới được Real Madrid đem về trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay, Vinicius Junior sẽ có trận đấu ra mắt CLB mới tới đây gặp Atletico Madrid B.

Tham khảo thêm:

Cụ thể, Vinicius sẽ nằm dưới quyền chỉ đạo của HLV Santiago Solari, người đang dẫn dắt đội trẻ của Real Madrid, Castilla và sẽ ra sân đối đầu với Atletico Madrid B, đội hình trẻ màu đỏ trắng thành Madrid trên sân nhà của họ, Estadio Cerro del Espino.

Mặc dù Real Madrid đã chi đến 45 triệu Euro cho trường hợp của cầu thủ 18 tuổi này, nhưng có lẽ, Vinicius sẽ phải vẫn rất nỗ lực để chứng minh bản thân tại đội hình chính Real trước ông thầy Julen Lopetegui để có được trận đấu ra mắt chính thức sắp tới tại đội một.

Vinicius Junior
Vinicius vẫn chưa thể chứng minh năm lực trước HLV Lopetegui

Tiền đạo này đã tỏ thái độ không hài lòng khi không được trọng dụng tại Real thời điểm hiện tại. Điều này cũng đã xảy ra trước đó khi anh khoác áo CLB Flamengo trong 2 năm tại giải bóng đá VĐQG Brazil.

Vinicius được kỳ vọng sẽ là người thay thế cho siêu sao Cristiano Ronaldo trong tương lai không xa, người đã chuyển đến Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Anh cũng đang là niềm hi vọng về dải ngân hà Galaticos 3.0 của chủ tịch Real, Florentino Perez ở thời điểm hiện tại khi ông không thể đem về sân Bernabeu những Neymar hay Eden Hazard.

2 năm khoác áo Flamengo, cầu thủ 18 tuổi này mới chỉ ghi được vỏn vẹn 14 bàn thắng và không có được những đóng góp quá nổi bật cho CLB này.

Vinicius Junior
Vinicius vẫn chưa thể hiện được nhiều tại Flamengo

Anh được cho sẽ còn xuất sắc hơn cả Neymar hay huyền thoại Ronaldo de Lima trong tương lai và hoàn toàn có thể ra sân tại La Liga vào thời gian sắp tới.

>> Xem thêm: Malcom và Vinicius giống mà khác, khác mà giống

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha