Sau Công Phượng, thêm 3 ngôi sao HAGL nằm trong “vùng nguy hiểm”

Thứ Ba, ngày 04/05/2021 - 10:45
3.4 /5 của 9 đánh giá

Công Phượng sẽ vắng mặt ở trận đấu thuộc vòng 13 V.League sau khi nhận án treo giò vì tấm thẻ vàng trong cuộc so tài Bình Dương. Ngoài chân sút xứ Nghệ, sẽ có thêm 3 ngôi sao khác của HAGL đang nằm trong “vùng nguy hiểm”.

Trong trận hòa 2-2 của HAGL trước Bình Dương tại vòng 12 V.League, Công Phượng đã phải nhận thẻ vàng. Hình phạt đó khiến anh nhận án treo giò trong màn đối đầu Than Quảng Ninh tại vòng 13 sắp tới.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Đây rõ ràng là tổn thất không nhỏ đối với đội bóng phố Núi bởi kể từ đầu mùa giải, Công Phượng là nhân tố vô cùng quan trọng trong lối chơi của CLB. Anh đã đóng góp vào 7 bàn thắng cho đội chủ sân Pleiku (Ghi 6 bàn, 1 kiến tạo). Vì thế, việc mất đi cái tên này sẽ ảnh hưởng nhiều đến cách chơi của HAGL.

Đáng chú ý, ngoài Công Phượng, đội bóng phố Núi vẫn còn tới 3 cái tên khác nằm trong vùng nguy hiểm, đó là Tuấn Anh, Văn Thanh cùng Hồng Duy. Cả 3 ngôi sao này đều đã nhận 2 thẻ vàng và sẽ bị treo giò nếu có thêm 1 lần bị trọng tài cảnh cáo.

Sau khi Công Phượng nhận án treo giò vì tấm thẻ vàng ở trận đấu tại vòng 12 V.League

Bất cứ cầu thủ nào trong số các cái tên kể trên nhận án phạt cũng sẽ đều khiến Kiatisak đau đầu bởi họ đóng vai trò cực kỳ quan trọng ở cách chơi của CLB. Nếu Tuấn Anh vắng mặt vì thẻ phạt, HAGL có thể sử dụng Triệu Việt Hưng, Dụng Quang Nho thay thế nhưng trong trường hợp Văn Thanh, Hồng Duy không thể ra sân, sẽ rất khó để có được một cái tên khác đủ tầm khỏa lấp khoảng trống mà họ để lại.

Vì thế, Kiatisak chắc chắn sẽ phải có những lời nhắc nhở với cả 3 cầu thủ này. Tuấn Anh là bộ não trong cách chơi của CLB nhờ sự kĩ thuật cùng tính sáng tạo. Trong khi đó, Văn Thanh - tác giả 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo là mũi tấn công đặc biệt bên cánh phải đội bóng.

Văn Thanh cùng Tuấn Anh cũng đang nằm trong diện "nguy hiểm"

Hồng Duy là phương án bất khả xâm phạm ở cánh trái. Nếu thiếu vắng các cái tên nói trên, HAGL sẽ thực sự lâm nguy.

>> Xem thêm: lịch thi đấu bóng đá việt nam

Trước mắt, đội bóng phố Núi sẽ hướng tới màn so tài với Than Quảng Ninh cùng hy vọng giành trọn vẹn 3 điểm để kết thúc lượt đi với ngôi đầu bảng, qua đó tạo tiền đề để hướng tới giai đoạn 2 thật thành công.

Video highlight HAGL vs Bình Dương - vòng 12 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam