Sau Công Phượng, TP HCM sắp sửa chiêu mộ thêm Lee Nguyễn?

Thứ Bảy, ngày 15/02/2020 - 14:56
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi chiêu mộ hàng loạt hảo thủ ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, TP HCM đang muốn tiếp tục gây sốc trên thị trường chuyển nhượng với thương vụ Lee Nguyễn.

Ngôi sao Việt kiều Lee Nguyễn từng là cái tên gây bão từ thời điểm anh về Việt Nam thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai và Becamex Bình Dương. Sau đó, tiền vệ này trở về Mỹ và tỏa sáng rực rỡ tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) trong màu áo New England Revolution.

Thời điểm hiện tại, Lee Nguyễn vừa chuyển tới thi đấu trong màu áo của Inter Miami, đội bóng đang thuộc quyền sở hữu của cựu danh thủ David Beckham. Theo một trang tin thân cận với CLB TP.HCM thì đội bóng này đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn trước khi mùa giải mới chính thức khởi tranh.

TP HCM đang muốn chiêu mộ Lee Nguyễn trước khi mùa giải mới bắt đầu

Cụ thể, sau khi đội trưởng Văn Thuận dính chấn thương phải nghỉ dài hạn thì CLB TPHCM đang tìm một tiền vệ đẳng cấp để thay thế. CLB TPHCM muốn mua Lee Nguyễn để giải quyết bài toán khó nơi tuyến giữa. Đây là thông tin có thể nói là đang gây sốt cho làng bóng đá Việt Nam.

CLB TPHCM đã hỏi mua Lee Nguyễn đã diễn ra được một thời gian. Lee Nguyễn đang cân nhắc sẽ trở lại Việt Nam nếu các điều kiện hợp đồng được đáp ứng. CLB TPHCM cũng tỏ ra rất quyết tâm có được Lee Nguyễn khi liên tục kết nối để giải quyết các điều khoản.

TP HCM đang có tham vọng rất lớn ở mùa giải năm nay

Với người hâm mộ Việt Nam, Lee Nguyễn là cái tên không hề xa lạ khi anh từng thi đấu cho CLB HAGL (2009-2010) và Bình Dương (2010-2011). Tuy nhiên, môi trường bóng đá Việt Nam không phù hợp với Lee Nguyễn nên anh về Mỹ thi đấu, qua đó từng được gọi lên tuyển Mỹ ở thời HLV Klinsmann.

Sau hàng loạt những sự bổ sung chất lượng như Nguyễn Công Phượng, Bùi Tiến Dũng hay Võ Huy Toàn.. TP Hồ Chí Minh tiếp tục thể hiện tham vọng lớn của mình ở mùa giải năm nay. Nếu bổ sung thành công Lee Nguyễn, TP HCM sẽ có bộ khung vô cùng sáng giá cho cả 2 mục tiêu ở mùa giải năm nay là V-League và AFC Cup.

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam