Sau khi trở lại Barcelona, CĐV Argentina đe dọa giết Messi

Thứ Bảy, ngày 30/03/2019 - 11:35
5 /5 của 1 đánh giá

Messi rất tức giận, nhưng tỏ ra “không ngạc nhiên”, những cống hiến của anh với tuyển Argentina bị nghi ngờ. Một số người tin rằng anh vượt quá các quyết định của huấn luyện viên.

Tham khảo thêm:

Messi rất tức giận, nhưng tỏ ra “không ngạc nhiên”, những cống hiến của anh với tuyển Argentina bị nghi ngờ. Một số người tin rằng anh không coi trọng những quyết định của huấn luyện viên.

Cầu thủ 31 tuổi nói với chương trình phát thanh Argentina Club Octubre: “Con trai tôi Thiago luôn tìm kiếm trên YouTube  và xem một video về tôi. Thằng bé hỏi, tại sao ở Argentina họ muốn giết bố.”

Messi đã rời đội tuyển trước chiến thắng Morocco

“Nhưng tôi vẫn muốn tiếp tục. Tôi vẫn muốn giành được thứ gì đó với đội tuyển quốc gia. Tôi sẽ chơi tất cả các trận đấu quan trọng. Chúng tôi đã lọt vào một trận chung kết World Cup 2014 và điều này không dễ dàng gì.”

Messi đã chơi trọn vẹn trong trận thua 3-1 trước Venezuela vào thứ Sáu tuần qua, anh đã trở lại Nou Camp do tái phát chấn thương, trước chiến thắng 1-0 hôm thứ Ba trước Morocco.

Mặc dù có một đội hình đầy rẫy những ngôi sao nhưng những thất bại gần đây của Argentina trước những danh hiệu lớn đã khiến người hâm mộ và giới truyền thông của họ nổi giận. Và tiếc nuối lớn nhất của Messi là thua trận chung kết World Cup 2014, với tỷ số 1-0 trước ĐT Đức.

Messi đã chịu rất nhiều chỉ trích kể từ World Cup 2014

Siêu sao 31 nói rằng: “Nếu chúng tôi vô địch World Cup ở Brazil thì tất cả sẽ khác. Chúng tôi đã thua vì những chi tiết nhỏ. Sau đó, có rất nhiều mớ hỗn độn và tôi nghĩ rằng báo chí nên xử lý nó theo một cách khác.”

Messi đã quay trở lại Barcelona sau khi loạt trận thi đấu ở đội tuyển quốc gia kết thúc, tuyển thủ của Argentina vẫn đang bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Espanyol ở vòng 29 La Liga.

Huy Việt

 

Bình luận bài viết