Sau Pogba, đến lượt Rashford nhận hậu quả nặng nề sau quả penalty

Chủ Nhật, ngày 25/08/2019 - 10:22
5 /5 của 1 đánh giá

Ở trận đấu gặp Crystal Palace, tiền đạo trẻ của MU – Marcus Rashford đã không thực hiện thành công quả penalty ở hiệp 2, và ngay lập tức, anh trở thành mục tiêu chỉ trích của các fan hâm mộ MU.

Tham khảo thêm:

Còn nhớ ở vòng 2 Premier League, chính Paul Pogba từng bị các fan của MU “tổng xỉ vả” do không thực hiện thành công quả 11m ở phút thứ 68 khiến đội nhà đánh rơi chiến thắng. Sau vòng đấu đó, HLV Solskjaer đã giao toàn bộ trọng trách đá penalty lại cho Rashford.

Pogba đá hỏng phạt đền trong trận gặp Wolves

Tưởng chừng như Quỷ đỏ sẽ có thể yên tâm trong các tình huống đá phạt đền ở các trận đấu tới khi Rashford chưa từng đá hỏng một quả 11m nào trong sự nghiệp, thế nhưng, ở ngay vòng đấu tiếp theo trong trận đấu với Crystal Palace, tiền đạo trẻ này đã làm cho tất cả các cổ động viên của đội nhà phải thất vọng khi sút bóng trúng cột dọc rồi bay hết đường biên.

Quả penalty hỏng ăn của Rashford đã gián tiếp khiến MU nhận thất bại cay đắng trên sân nhà với tỷ số 1-2 và sau trận, cầu thủ 21 tuổi này cũng “lĩnh án” phân biệt chủng tộc giống hệt người đồng đội Paul Pogba.

Một tài khoản Twitter có tên Bas đã đăng tải dòng trạng thái phẫn nộ về thất bại của đội nhà và gọi Rashford là một “con lừa chết tiệt.

Đến lượt Rashford nhận hậu quả khi đá hỏng phạt đền trận gặp Crystal Palace

HLV Ole Gunnar Solskjaer, cho dù rất thất vọng vì thất bại mới nhất của câu lạc bộ, tuy nhiên vẫn lên tiếng kêu gọi tẩy chay hành động đáng xấu hổ này.

“Điều này cần phải được chấm dứt, tôi cũng không còn biết nói gì nữa. Chúng tôi luôn cố gắng để thể hiện tốt nhất nhưng có một vài cá nhân luôn lên tiếng đả kích đằng sau những tài khoản giấu tên”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.