Sau thất bại trước Man City, Arsenal bí mật giao hữu với Crystal Palace

Thứ Bảy, ngày 18/08/2018 - 06:24
5 /5 của 1 đánh giá

Sau thất bại trước Man City trong trận mở màn Premier League, Unai Emery đã cho các học trò bí mật giao hữu với Crystal Palace.

Unai Emery đã có một khởi đầu mùa giải kém may mắn khi phải đối đầu với Man City, đương kim vô địch Premier League mùa trước.

Các pháo thủ thành London đã có một thất bại cay đắng ngay trên sân nhà. Và vòng đấu tiếp theo họ lại có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Chelsea.

Để vực lại tinh thần của các học trò và có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tới, Emery đã cho Arsenal có trận đấu giao hữu bí mật với Crystal Palace.

Arsenal Crystal Palace
Unai Emery đã cố gắng tổ chức một trận đấu giao hữu cho Arsenal

Được biết trận đấu này đã được tổ chức nên bằng một cuộc gọi đơn giản từ phía Arsenal theo lời đề nghị của Emery và ngay lập tức Crystal Palace đã đồng ý.

Trận đấu giao hữu đã có sự góp mặt của Danny Welbeck và Emile Smith-Rowe. Đáng chú ý hơn là 2 bản hợp đồng mới của Arsenal trong mùa hè này là Bernd Leno và Lucas Torreira cũng đã có mặt.

Arsenal và Crystal Palace
Tân binh Bernd Leno cũng đã xuất hiện trong trận giao hữu bí mật

Trận đấu đã diễn ra vô cùng thoải mái, thân thiện với sự góp mặt của cầu thủ 2 đội, ban huấn luyện mà không có bất kì phóng viên nào.

Arsenal đã giành chiến thắng giòn giã 4-0 trước Crystal Palace trong trận đấu đó. Tuy chỉ là một trận giao hữu nhưng nó cũng giúp các cầu thủ giải tỏa được tâm lí trước khi bước vào trận đấu khó khăn với Chelsea.

Emery đang xây dựng một triết lí bóng đá mới tại Arsenal và hi vọng điều đó sẽ đem lại hiệu quả cho pháo thủ thành London trong thời gian tới.

Anh Vũ 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.