Sau tuyển Anh, MU cũng ra phán quyết về Harry Maguire

Thứ Tư, ngày 26/08/2020 - 21:22
4 /5 của 3 đánh giá

Sau khi HLV Gareth Southgate loại tên Harry Maguire khỏi danh sách triệu tập của đội tuyển Anh, mới đây MU cũng ra phán quyết về trung vệ sinh năm 1993.

Như đã đưa tin, Tòa án Hy Lạp đã tuyên mức án tù treo với thời hạn 21 tháng 10 ngày đối với Maguire vì 3 tội danh bao gồm tội lăng mạ, hành hung và nhiều lần cố gắng hối lộ cảnh sát.

Sau phán quyết của tòa án Hy Lạp, Maguire đã bị HLV Southgate rút khỏi danh sách triệu tập ĐT Anh cho trận đấu với Iceland và Đan Mạch sắp tới. Điều đáng nói trước đó, chiến lược gia của Tam Sư từng tin tưởng gọi lên tuyển đội trưởng MU bất chấp anh có nguy cơ vướng vào vòng lao lý.

Maguire bị tuyên án 21 tháng 10 ngày tù treo

Sau tuyển Anh, MU mới đây cũng ra phán quyết về Harry Maguire. Không giống như HLV Southgate, ngược lại đội chủ sân Old Trafford còn một mực bảo vệ cầu thủ cùa mình.

Cụ thể MU hoàn toàn ủng hộ Maguire và kêu gọi một “phiên điều trần đầy đủ và công bằng” cho Maguire. CLB MU cũng tiết lộ đội ngũ pháp lý của Maguire sẽ kháng cáo bản án của tòa án tại Hy Lạp.

Ngoài ra theo MEN Sport thậm chí tấm băng đội trưởng của anh cũng sẽ được đảm bảo. Sẽ không có bất cứ cuộc họp khẩn cấp nào giữa Ban lãnh đạo đội bóng với Maguire trong những ngày tới.

Đây là thông tin khá bất ngờ bởi Solskjaer nổi tiếng là ông thầy khắt khe với cầu thủ đặc biệt là với những hoạt động bên ngoài sân cỏ của họ. Nhưng dù sao dưới vai trò là một người đội trưởng, Maguire vẫn đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Có lẽ chỉ là một vài câu nhắc nhở đến từ chiến lược gia người Na Uy.

MU muốn bảo vệ cầu thủ của mình thay vì có những biện pháp trừng phạt

Trung vệ người Anh mới đây cũng đăng một thông điệp đầy ẩn ý lên trang Instagram cá nhân. "Ba điều không thể bị che giấu, đó là mặt trời, mặt trăng và sự thật" là những gì mà Maguire muốn truyền đạt.

Đây là một trong những câu kinh của đạo Phật. Có lẽ, trung vệ người Anh muốn mượn "ba điều không thể bị che giấu" này làm lời biện minh cho những tội danh mà anh bị cáo buộc.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.