Siêu máy tính dự đoán BXH Ngoại hạng Anh 2019/20: MU phấn khởi, Liverpool – Arsenal khóc ròng

Thứ Tư, ngày 07/08/2019 - 14:40
5 /5 của 1 đánh giá

Sau BT Sport, mới đây tờ báo thể thao nổi tiếng talkSPORT cũng đã sử dụng một siêu máy tính để dự đoán bảng xếp hạng Premier League cho mùa giải 2019-20. Kết quả này khiến nhiều người sẽ cảm thấy bất ngờ.

Tham khảo thêm:

Mùa giải 2018/2019, Man City đã bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh năm thứ hai liên tiếp với 98 điểm. Á quân Ngoại hạng Anh là Liverpool với 97 điểm với 30 trận thắng, 7 trận hòa và chỉ để thua duy nhất 1 trận. Trong lịch sử đội bóng 97 điểm là số điểm cao nhất trong lịch sử mà Liverpool từng đạt được ở kỷ nguyên Premier League. Thế nhưng họ phải cạnh tranh với một Man City thi đấu quá ổn định, luôn là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch những năm gần đây.

Man City bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19

Ở những vị trí còn lại, Tottenham và Chelsea là hai đội bóng kết thúc mùa giải với một vị trí trong top 4. Trong khi đó Arsenal và Man United đành ngậm ngùi bắt tay nhau xuống chơi ở đấu trường Europa League.

Mùa Hè vừa qua, các đội bóng cũng tích cực chiêu mộ thêm những tân binh chất lượng với mong muốn cải thiện vị trí trên BXH, với riêng Man City họ muốn có năm thứ 3 liên tiếp vô địch Ngoại hạng Anh. Trong khi các đội tích cực mua sắm bao nhiêu thì Liverpool lại ảm đạm bấy nhiêu. Tính tới thời điểm hiện tại The Kop chỉ mang về 3 tân binh ít tên tuổi, trong đó chỉ có thủ thành Adrian được nhiều người biết đến hơn nhưng anh cũng chỉ là kép phụ cho Alisson ở mùa giải 2019/20.

Đã có rất nhiều dự đoán về BXH Ngoại hạng Anh 2019/20 theo nhiều cách khác nhau. Sau BT Sport, mới đây tờ báo thể thao nổi tiếng talkSPORT cũng đã sử dụng một siêu máy tính để dự đoán bảng xếp hạng Premier League cho mùa giải 2019-20.

  1. Brighton
  2. Sheffield United
  3. Newcastle
  4. Crystal Palace
  5. Aston Villa
  6. Norwich City
  7. Burnley
  8. Watford
  9. Southampton
  10. Bournemouth
  11. Leicester City
  12. Wolves
  13. Everton
  14. West Ham United
  15. Chelsea
  16. Arsenal
  17. Manchester United
  18. Tottenham Hotspur
  19. Liverpool
  20. Manchester City

Nhìn vào kết quả dự đoán trên có thể thấy rằng Man City một lần nữa vô địch Ngoại hạng Anh, và đây sẽ là lần vô địch thứ 3 liên tiếp The Citizens lên đỉnh nước Anh. 2 mùa giải gần nhất, Manchester City đã hoàn toàn thống trị Ngoại hạng Anh khi lên ngôi vô địch với số điểm lần lượt là 100 và 98. Mùa giải 2019/2020 này, thực sự họ vẫn là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vương dù các đội bóng khác đã có sự chuẩn bị rất kĩ càng trong suốt mùa hè.

Man City hay Liverpool sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2019/20?

Siêu máy tính dự đoán Liverpool vẫn tiếp tục cán đích Ngoại hạng Anh mùa tới với vị trí thứ hai. Lần gần nhất Liverpool lên đỉnh nước Anh là vào mùa 1989/90. Trong kỷ nguyên Premier League, The Kop chưa một lần đăng quang. Dù có một đội hình mạnh mẽ và hứa hẹn ở mùa giải tới tuy nhiên bi kịch vẫn có thể đến với thầy trò HLV Klopp.

Trong khi đó, 2 tấm vé còn lại giành suất tham dự Champions League sẽ là Tottenham và Manchester United. Với sự bổ sung của những tân binh chất lượng cùng sự chuẩn bị kỹ càng của Solskjaer vào mùa Hè vừa qua, siêu máy tính tin rằng MU sẽ có một vị trí trong top 4 mùa giải tới. Sau khi mua thành công Harry Maguire, Man United đã hoàn tất bộ khung để sẵn sàng tìm lại một vị trí trong Top 4 mùa giải 2019/20.  Tín hiệu tốt cho Quỷ đỏ là chuyến du đấu hè vừa qua đã kết thúc tốt đẹp, đội có những kết quả tích cực, nhiều ngôi sao trẻ được trình làng và cách vận hành cả một sơ đồ chiến thuật đang dần hiện ra trước mắt Solsa.

Man United đang cho thấy những dấu hiệu tích cực

Siêu máy tính bất ngờ dự đoán Arsenal và Chelsea là 2 đội nằm ngoài top 4 Ngoại hạng Anh. Với Chelsea, đối mặt với lệnh cấm 2 mùa chuyển nhượng thực sự làm họ đi vào bế tắc. Hơn nữa việc Lampard dẫn dắt một đội bóng lớn như Chelsea chỉ sau một vài năm theo nghiệp huấn luyện viên khiến nhiều người cảm thấy nghi ngờ.

Với Arsenal, việc chiêu mộ Nicolas Pepe sẽ gia tăng đáng kể sức mạnh ở hàng công. Thế còn hàng thủ thì sao? Hàng công có mạnh đến mấy mà hàng thủ tệ hại thì cũng chẳng có kết quả tốt đẹp. Trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, Pháo thủ vẫn đang tích cực đàm phán để mang về một trung vệ chất lượng thế nhưng điều này là quá khó bởi họ không có quá nhiều tiền để đi chợ Hè này, nhất là sau khi chiêu mộ xong Pepe theo hình thức… trả góp.

Chelsea và Arsenal vẫn đang có quá nhiều việc phải làm

Mùa giải trước, Arsenal đã để thủng lưới tới 51 bàn tại Premier League. Thành tích phòng ngự tệ hại chính là nguyên nhân khiến Pháo thủ mất vé dự Champions League và để thua Chelsea trong trận chung kết Europa League. Thậm chí mới đây Laurent Koscielny còn nói lời chia tay với đội chủ sân Emirates để chuyển tới thi đấu cho Bordeaux.

3 đội xuống hạng được trí tuệ thông minh dự đoán là Brighton, Sheffield United và Newcastle. Sheffield United đã theo chân Norwich City trở lại hạng đấu cao nhất nước Anh vào mùa giải 2019/2020. Thế nhưng với sự cạnh tranh khốc liệt của giải đấu này nhiều khả năng họ sẽ quay trở về Championship chỉ sau 1 mùa giải lên hạng.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.