Siêu máy tính dự đoán về vị trí của MU khi Ngoại Hạng Anh trở lại

Thứ Năm, ngày 19/03/2020 - 18:49
3.1 /5 của 5 đánh giá

Một siêu máy tính mới đây đã đưa ra những dự đoán về thứ hạng của 20 câu lạc bộ tại Anh ở mùa bóng năm nay nếu như các trận đấu sẽ được tiếp tục trở lại sau khi bị hoãn.

Sau buổi họp bàn vào chiều tối ngày 19/3, BTC Premier League sẽ đưa ra được phương án hợp lý nhất để cho giải đấu năm nay có thể được tiếp tục mà không có quá nhiều những bất cập sau khi bị hoãn do tình hình dịch bệnh Covid-19 hoành hành.

Phương án hủy kết quả giải đấu gần như chắc chắn sẽ không diễn ra, và điều này ủng hộ các đội bóng thi đấu hết mình trong những vòng đấu còn lại của mùa giải.

Một siêu máy tính mới đây đã đưa ra nhận định về vị trí của các đội bóng vào cuối mùa nếu như các vòng đấu vẫn sẽ được tiếp tục thi đấu như bình thường, và rất bất ngờ, khi một đội bóng đang sở hữu phong độ cao như MU, theo như những dự đoán sẽ không thể hoàn thành mục tiêu lọt vào top 4 mà sẽ chỉ giữ nguyên vị trí thứ 5 hiện tại.

Siêu máy tính cho rằng MU sẽ không thể lọt vào top 4 vào cuối mùa

Không chỉ riêng MU, mà các đội bóng ở top đầu cũng sẽ không có bất kỳ một sự thay đổi nào về thứ hạng khi 4 cái tên dẫn đầu sẽ là Liverpool, Manchester City, Leicester City và Chelsea, trong đó, thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ là đội bóng lên ngôi vô địch ở giải đấu năm nay.

Đây là một dự đoán cũng có phần hợp lý của siêu máy tính này khi The Kop cũng chỉ còn cách chức vô địch Premier League đúng 2 trận thắng nữa với khoảng cách không tưởng đã được tạo ra với nhóm bám đuổi.

2 đội bóng sẽ có vị trí tham dự Europa League cùng MU sẽ là Wolves và Tottenham, trong khi đó Arsenal sẽ chỉ về đích ở vị trí thứ 9 chung cuộc với “người và lực” ở thời điểm hiện tại.

BXH Premier League được siêu máy tính dự đoán khi các trận đấu trở lại

Cái tên duy nhất quật ngã được Liverpool cho đến thời điếm này của mùa bóng Watford sẽ trụ hạng thành công với vị trí thứ 17, trong khi đó, Norwich City, Aston Villa và Bournemouth sẽ dắt tay nhau xuống chơi tại giải hạng nhất với 3 vị trí ở nhóm cầm đèn đỏ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.