Sint-Truidense nhắm sao U22 Indonesia thay thế Công Phượng

Thứ Tư, ngày 25/12/2019 - 15:19
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi đồng ý kết thúc hợp đồng với Công Phượng, Sint-Truidense đang nhắm đến một cầu thủ Đông Nam Á khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Sau nửa mùa giải tập luyện và thi đấu trên đất Bỉ, Công Phượng cuối cùng cũng đã quyết định sớm kết thúc hợp đồng với Sint-Truidense. Có thể nói rằng, những ngày tháng khoác áo Sint-Truidense của Công Phượng đã trôi qua trong sự thất vọng khi anh không thể hòa nhập với đội bóng này.

Công Phượng chỉ được vào sân vỏn vẹn 20 phút trong trận đấu với Club Brugge và gần như mất tích trong đội hình của Sint-Truidense nhiều tháng qua. Anh chỉ có vài lần chơi ở đội dự bị và sau đó đã không còn xuất hiện ở danh sách đăng ký trước mỗi trận đấu của đội bóng Bỉ.

Công Phượng không để lại nhiều dấu ấn tại Sint-Truidense

Chỉ ít ngày sau khi để đồng ý giải phóng cho Công Phượng, báo chí Indonesia loan tin rằng Sint-Truidense đang liên hệ Saddil Ramdani – tuyển thủ vừa cùng U22 Indonesia giành ngôi Á quân SEA Games 30. Sớm thi đấu chuyên nghiệp từ năm 17 tuổi, Saddil Ramdani sớm trở thành nhân tố quan trọng ở các cấp độ đội tuyển trẻ Indonesia.

Tại SEA Games 30 vừa qua, cầu thủ chạy cánh này ghi được 2 bàn thắng và được đánh giá là một trong những ngôi sao sáng nhất đội bóng xứ Vạn đảo với lối chơi thông minh và giàu thể lực. Ramdani đang là một trong những niềm hy vọng lớn của bóng đá Indonesia. Kết thúc mùa giải 2019, Ramdani và CLB Pahang (Malaysia) đã đường ai nấy đi.

Ramdani đang là mục tiêu mới của Sint-Truidense

Theo báo chí xứ Vạn đảo, nhiều CLB Indonesia và Malaysia đang liên hệ với anh, sẵn sàng trả mức lương cao nhưng tiền vệ này đang cân nhắc gia nhập đội bóng cũ của Công Phượng và tỏ ra hào hứng với giải bóng đá vô địch quốc gia Bỉ. Nếu cuộc thương thảo diễn ra thuận lợi, Ramdani có thể sẽ đến Bỉ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Sint-Truidense hiện xếp thứ 11 giải VĐQG Bỉ, kém nhóm tranh suất dự Europa League 8 điểm. Đội bóng nước Bỉ hi vọng những thay đổi trong kỳ nghỉ Đông sẽ giúp họ đạt được các bước tiến trong nửa sau mùa giải.

Gia Long

Bình luận bài viết