SLNA đón tin cực vui trước ngày V-league 2020 trở lại

Thứ Bảy, ngày 29/08/2020 - 15:44
3.1 /5 của 13 đánh giá

V-league 2020 dự kiến sẽ tái khởi động vào ngày 26/9 tới. Trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu quay trở lại, SLNA vừa đón một tin cực vui từ lực lượng, giúp đội bóng xứ Nghệ thêm tự tin cho giai đoạn còn lại của mùa giải.

Sau khi tình hình dịch Covid-19 dần dần được kiểm soát ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, các giải đấu bóng đá quốc nội cũng rục rịch quay trở lại. Sau khi Cúp Quốc gia ấn định thời gian thi đấu vòng tứ kết, VPF cũng đang cân nhắc để V-league 2020 tái khởi tranh vào ngày 26/9.

SLNA là một trong những đội hiếm hoi tại V-league tập luyện xuyên mùa dịch. Các cầu thủ không được phép “xả trại” mà ở lại đại bản doanh tập luyện để duy trì cảm giác bóng cũng như thể lực, tránh bị ngắt quãng. Điều này cho thấy quyết tâm của đội bóng xứ Nghệ cho giai đoạn còn lại của mùa giải.

Mới đây, SLNA cũng đón thêm một tin cực vui về lực lượng trước ngày V-league tái khởi động. Trước khi giải đấu phải tạm hoãn lần 2 vì dịch Covid-19, SLNA có đến 4 ca chấn thương đến từ trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh, đội phó Trần Đình Đồng, Phạm Xuân Mạnh và Cao Xuân Thắng.

Sau khoảng 2 tháng điều trị và tập hồi phục, hôm nay 29/8, Cao Xuân Thắng sẽ trở về SLNA để hội quân cùng các đồng đội. Chấn thương của tiền vệ 27 tuổi hồi phục nhanh hơn dự kiến ban đầu là có thể phải nghỉ hết mùa giải 2020.

Cao xuân Thắng từng gặp chấn thương hồi tháng 6

Trước đó, Văn Khánh đã hoàn thành xong quá trình hồi phục tại trung tâm PVF. Xuân Mạnh hoàn toàn khỏe mạnh sau khi tái phát chấn thương. Đình Đồng gặp vấn đề ở gối cũng bắt đầu tập được giáo án chung cùng với toàn đội.

Ngoài những cầu thủ phải ngồi ngoài vì chấn thương suốt thời gian qua, trong ngày hôm nay, đại bản doanh của SLNA cũng đón chào sự trở lại của 5 cầu thủ từ đợt tập trung của U22 Việt Nam. Đó là Thái Bá Sang, Mai Sỹ Hoàng, Đặng Văn Lắm, Nguyễn Văn Việt và Trần Ngọc Ánh. Đây đều là những nhân tố trẻ song đã để lại nhiều dấu ấn với HLV Park Hang Seo.

Đặng Văn Lắm và các cầu thủ SLNA ở U22 Việt Nam sẽ trở về đại bản doanh

Theo lịch sự kiến, SLNA sẽ được thi đấu trên sân Vinh trong cuộc đón tiếp HAGL ở vòng 12 vào ngày 26/9. Sau đó, đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường sẽ khép lại giai đoạn 1 V-league 2020 bằng chuyến làm khách đến sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng.

Ở giai đoạn 2, SLNA sẽ đăng ký thêm 1 thủ môn là Lê Văn Hùng và không bổ sung hay thay thế những ngoại binh hiện tại.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam