SLNA thất bại, Hồ Tuấn Tài vẫn lập cột mốc đáng nhớ tại V-League

Chủ Nhật, ngày 19/07/2020 - 09:20
3.2 /5 của 13 đánh giá

Dù cho SLNA đã thất bại cay đắng 1-2 trước Viettel ở trận đấu tại vòng 10 V-League song với riêng cá nhân tiền đạo Hồ Tuấn Tài, anh vẫn tạo ra một cột mốc đáng nhớ tại đấu trường V-League.

Ở trận đấu với Viettel, SLNA đã vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của Hồ Tuấn Tài. Dù vậy, trong quãng thời gian còn lại, đội bóng xứ Nghệ đã không thể bảo toàn thành quả mình tạo ra khi để đối thủ ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Dù cho đội bóng không thể có trọn vẹn 3 điểm song với cá nhân Hồ Tuấn Tài, bàn thắng mà anh ghi được vẫn giúp cho cầu thủ này tạo ra một cột mốc đáng nhớ ở đấu trường V-League. Theo đó, chân sút thuộc biên chế SLNA đã chạm mốc 20 bàn thắng tại giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam kể từ lần đầu xuất hiện vào năm 2015.

Pha lập công vừa qua mà anh ghi được cũng là bàn thắng thứ 3 trong 3 trận liên tiếp của tiền đạo này. Tuấn Tài trước đây từng là đồng đội của những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Quang HảiU23 Việt Nam thi đấu tại kỳ SEA Games 29 trên đất Malaysia. Anh cũng từng có mặt trong lứa U19 Việt Nam từng gây sốt bóng đá nước nhà năm 2014.

Pha lập công vào lưới Viettel

Sau khi xuất hiện tại V-League vào năm 2015, Hồ Tuấn Tài nhận được rất nhiều kỳ vọng. Đáng tiếc, việc gặp quá nhiều chấn thương khiến sự nghiệp cầu thủ này trở nên khá trắc trở. Dù vậy, anh đã trở lại mạnh mẽ và đang là trụ cột không thể thiếu tại SLNA vào thời điểm hiện tại.

Không quá khi nói, anh cùng với Phan Văn Đức đang gồng gánh hàng tấn công của đội chủ sân Vinh. Đáng tiếc, chỉ bộ đôi này thôi là không đủ để giúp SLNA có được kết quả tốt. Sau khi dẫn đầu giải đấu khi kết thúc vòng 5, giờ đây, thầy trò HLV Ngô Quang Trường đã rơi xuống vị trí thứ 10 khi thua 4 hoà 1 ở 5 vòng gần nhất. 

Giúp Hồ Tuấn Tài chạm cột mốc 20 bàn thắng ở đấu trường V-League

Rõ ràng, với việc V-League chỉ còn 3 vòng đấu nữa sẽ kết thúc giai đoạn 1, SLNA cần phải nhanh chóng tìm lại phong độ để nuôi hy vọng lọt vào top 8, tranh chức vô địch ở giai đoạn 2. Phong độ cao của Hồ Tuấn Tài có ý nghĩa rất quan trọng đối với thành công mà SLNA có được thời gian tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam