SLNA đón tin không vui về Văn Đức sau trận thắng U19

Thứ Năm, ngày 14/05/2020 - 10:28
2.8 /5 của 91 đánh giá

Dù cho đã có chiến thắng trước đội bóng đàn em U19 SLNA song đội một CLB vẫn đón nhận thông tin không vui về tình hình chấn thương của trụ cột là Phan Văn Đức.

Theo đó, nhằm chuẩn bị cho ngày trở lại của V-League 2020, đã có trận giao hữu nhẹ với đội U19. Với đẳng cấp vượt trội nên dù bị dẫn trước, đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Ngô Quang Trường vẫn có cuộc lội ngược dòng ấn tượng khi đánh bại đối thủ 2-1.

Cái tên sáng nhất ở màn so tài này chính là  tiền đạo Hồ Phúc Tịnh. Chân sút nói trên là tác giả của cả 2 pha lập công giúp SLNA vượt qua những người đàn em U19. Tuy đã có được chiến thắng để tiếp thêm động lực trước ngày V-League trở lại song đội chủ sân Vinh cũng phải đón nhận thông tin không vui từ tình hình trụ cột.

Cụ thể, ở màn so tài nói trên, tiền đạo đã dính chấn thương trong một pha va chạm với hậu vệ và phải rời sân sau hiệp một. Theo kết quả của cuộc kiểm tra y tế cụ thể, ngôi sao sinh năm 1996 đã bị rách bàn chân, phải khâu 3 mũi đồng thời không thể thi đấu trong vòng 2 tuần tới.

Văn Đức dính chấn thương trong trận gặp U19 SLNA

Đây rõ ràng là điều mà ban lãnh đạo cũng như các fan hâm mộ SLNA không hề mong muốn bởi Văn Đức là trụ cột của đội bóng xứ Nghệ vào thời điểm này. Dù cho tiền đạo sinh năm 1996 vẫn kịp trở lại trước khi vòng 3 V-League 2020 diễn ra vào ngày 5/6 song chắc chắn, quãng nghỉ 2 tuần sẽ phần nào ảnh hưởng nhiều tới cảm giác bóng của Văn Đức.

Thực tế, học trò cưng tại ĐT Việt Nam mới trở lại hồi đầu mùa giải năm nay sau gần 1 năm điều trị chấn thương. Ngay lập tức, Văn Đức đã cho thấy tầm ảnh hưởng của mình lên lối chơi đội bóng khi đóng góp một pha lập công ở thắng lợi trước Bình Dương tại vòng 2 V-League 2020, qua đó giúp SLNA có 4 điểm sau 2 lượt trận.

Và anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong 2 tuần tới

Với việc phải nghỉ thi đấu trong 2 tuần, Văn Đức chắc chắn sẽ không kịp tái xuất khi SLNA chạm trán Bình Định trên sân Vinh vào ngày 24/5 tới trong khuôn khổ vòng loại cúp quốc gia. Tuy nhiên, với đẳng cấp vượt trội, thầy trò HLV Ngô Quang Trường vẫn được đánh giá cao hơn nhiều để tự tin hướng tới một chiến thắng.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam