Sốc: Griezmann là một phần trong kế hoạch thay thế Messi của Bartomeu

Thứ Hai, ngày 29/07/2019 - 09:30
5 /5 của 1 đánh giá

Chủ tịch Barcelona Josep Maria Bartomeu đã thừa nhận rằng câu lạc bộ đang lên kế hoạch cho thời kỳ hậu Messi với việc chiêu mộ Antoine Griezmann vào mùa hè này.

Tham khảo thêm:

Lionel Messi – cầu thủ đã bước sang tuổi 32 và Barcelona nhận thức rõ về thời gian anh còn thi đấu đỉnh cao chẳng còn nhiều. Trong những năm gần đây Blaugrana vẫn đau đầu trong việc tìm cái tên xứng đáng để thay thế số 10 trong tương lai. Những cầu thủ mà đội bóng xứ Catalan mang về đều mang đến sự thất vọng, trong đó trường hợp của Coutinho và Dembele là điển hình.

Tìm người thay thế Messi là câu hỏi chưa bao giờ dễ dàng với Barca

Có thể thấy rõ rằng ở thời điểm hiện tại Barcelona vẫn quá phụ thuộc vào Messi. Không có Messi, đội hình của Barca thi đấu thiếu sức sống, thiếu sự sáng tạo và quan trọng thiếu M10 giống như thiếu đi linh hồn của đội bóng.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây chủ Chủ tịch Barcelona Josep Maria Bartomeu thừa nhận việc chiêu mộ Antoine Griezmann vào mùa hè này là một phần kế hoạch thay thế Lionel Messi sau này.

“Griezmann là 1 trong số 5 hoặc 6 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới lúc này. Chúng ta đều biết điều đó. Chúng tôi đã mang cậu ấy về và không nghi ngờ gì về điều đó.”, Chủ tịch Barcelona tiết lộ.

Griezmann là một phần trong kế hoạch thay thế Messi của Bartomeu

“Chúng tôi đang có kế hoạch cho thời hậu Messi và cậu ấy là một phần trong kế hoạch. Chúng tôi đang cố gắng tạo ra một tương lai với những cầu thủ giỏi nhất có thể”.

Khi được phóng viên hỏi thêm về khả năng chiêu mộ Neymar từ PSG trong Hè này, Chủ tịch Bartomeu từ chối trả lời: “Trường hợp này tôi xin phép không trả lời và cũng không có nhiều điều để nói”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha