Sốc: UEFA vào cuộc điều tra nghi án dàn xếp tỉ số trong trận đấu PSG và Red Star Belgrade

Thứ Bảy, ngày 13/10/2018 - 05:48
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi phát hiện những dấu hiệu bất thường trong trận đấu giữa PSG và Red Star Belgrade, UEFA đã mở một cuộc điều tra để làm rõ.

Tham khảo thêm:

Trong lượt trận thi đấu thứ 2 tại bảng C, Champions League, PSG đã có chiến thắng 6-1 vô cùng ấn tượng trước Red Star Belgrade. Kết quả này không khiến nhiều người bất ngờ bởi sức mạnh của PSG là quá vượt trội.

Tuy nhiên đã có một số dấu hiệu cho thấy rằng các cầu thủ Sao đỏ Belgrade đã dàn xếp tỉ số trận đấu này khi biết rằng mình sẽ thua ngay từ đầu.

psg
PSG đã có chiến thắng hủy diệt 6-1 trước đối thủ Red Star Belgrade

Một số tờ báo thể thao uy tín của nước Pháp đồng loạt đưa tin cho biết cảnh sát Pháp và cảnh sát châu Âu đã vào cuộc điều tra những dấu hiệu khả nghi xung quanh trận đấu này.

Có vẻ như một lãnh đạo hàng đầu của CLB đến từ Belgrade đã cùng một vài đồng bọn đặt cược hàng triệu euro cho một kết quả thua 5 bàn của Sao Đỏ Belgrade. Thông tin này đã được phía UEFA nắm bắt trước khi chuyển cho cảnh sát để tiến hành điều tra.

Khi xem lại trận đấu này, sự nghi ngờ còn tăng thêm rất nhiều bởi có thể thấy rất rõ nhiều dấu hiệu bất thường, đặc biệt là trong tình huống đá phạt thành bàn của Neymar, thủ môn đối phương có vẻ như vẫn cản phá được nhưng cố tình để thua.

psg
2 tình huống đá phạt thành bàn của Neymar đã khiến nhiều người nghi ngờ thủ môn Red Star Belgrade

UEFA sẽ cùng các công tố viên của Pháp tham gia điều tra mọi vấn đề liên quan đến trận đấu này. Từ khi xếp đội hình, khâu chuẩn bị và các băng ghi hình ở mọi góc. Nếu như những bất thường được phát hiện, đây sẽ là một cú sốc lớn trong lịch sử giải đấu và kết quả ở bảng C sẽ có rất nhiều biến động.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.