Solskjaer chia sẻ về Pogba, fan MU buồn lòng

Thứ Năm, ngày 18/02/2021 - 07:34
3.5 /5 của 2 đánh giá

Chia sẻ ở buổi họp báo trước thềm màn so tài với Real Sociedad tại lượt đi vòng 1/16 Europa League, Ole Gunnar Solskjaer đã khiến fan hâm mộ MU buồn lòng khi chia sẻ về Paul Pogba.

Vào rạng sáng mai (19/2), MU sẽ có trận đấu với Sociedad tại lượt đi vòng 1/16 Europa League. Đây được xem là thách thức dành cho Quỷ đỏ bởi đại diện của bóng đá tây ban nha là đối thủ không hề dễ chịu và đang thi đấu rất tốt ở La Liga khi xếp thứ 5.

Trước thềm màn so tài này, Solskjaer đã khẳng định đội bóng sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi ngôi sao là Edinson Cavani cùng Donny Van de Beek vì chấn thương. Ngoài ra, vị chiến lược người Na Uy cũng đồng thời có những chia sẻ về tình hình chấn thương mà Pogba đang gặp phải đồng thời tiết lộ về ngày trở lại sân cỏ đối với tiền vệ sinh năm 1993.

Cụ thể, ông cho biết: “Paul (Pogba) đang bước vào quá trình điều trị để hồi phục chấn thương. Tôi có thể khẳng định chắc chắn rằng chúng ta sẽ không thể thấy cậu ấy trở lại sân cỏ trong tháng 2 này. 

Cậu ấy sẽ cần vài tuần nghỉ ngơi. Từ giờ tới lúc cậu ấy có thể tái xuất, Pogba sẽ cần ít nhất 2-3 tuần để hồi phục hoàn toàn và sẵn sàng trở lại".

Solskjaer khẳng định Pogba sẽ nghỉ thi đấu hết tháng 2 

Với chia sẻ ấy của Solskjaer, fan hâm mộ MU chắc chắn cảm thấy rất buồn bởi họ đã hy vọng tiền vệ người Pháp có thể tái xuất ngay trong tháng 2 này. Tuy nhiên, chấn thương mà ngôi sao sinh năm 1993 gặp phải xem ra nặng hơn dự kiến. Nhiều khả năng, Pogba sẽ chỉ có thể trở lại vào khoảng giữa tháng 3.

Chắc chắn, với việc nghỉ thi đấu hết tháng 2, Pogba sẽ không thể cùng MU chạm trán Sociedad ở cả 2 lượt trận đi và về tại vòng 1/16 Europa League. Thậm chí, khả năng ra sân của anh trong trận derby Manchester ở vòng 27 ngoại hạng Anh dự kiến diễn ra vào ngày 7/3 cũng đang bỏ ngỏ.

Tiền vệ này vẫn cần thêm từ 2-3 tuần mới có thể trở lại 

Đây là quãng thời gian mà MU đang không có phong độ tốt. Họ thiếu vắng đi một ngôi sao có khả năng sáng tạo và biết cách tạo ra đột biến khi những ngôi sao hàng công bị phong toả. Đó là điều Pogba đã làm rất nhiều lần ở mùa giải năm nay.

Video highlight West Brom vs MU - ngoại hạng Anh vòng 24

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.