Solskjaer đổ lỗi cho thời tiết và trái bóng khiến MU bị Brugge cầm hòa

Thứ Sáu, ngày 21/02/2020 - 07:25
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận hòa 1-1 trước Brugge tại trận lượt đi vòng 1/16 Europa League, HLV Ole Gunnar Solskjaer đổ tội cho thời tiết và chất lượng trái bóng khiến MU không thể có một chiến thắng trước đại diện nước Bỉ.

MU có chuyến làm khách của Brugge trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Europa League. Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều nhờ đẳng cấp, phong độ lẫn thực lực hiện tại. Bất chấp xưng hùng xưng bá ở giải quốc nội nhưng Club Brugge vẫn chỉ là một cái tên thấp cổ bé họng ở châu Âu. Thành tích tốt nhất của họ tại Europa League chỉ là lọt vào đến tứ kết vào mùa giải 2014/2015.

Thế nhưng trận đấu đã diễn ra với kết quả không mong muốn khi MU bị Brugge cầm hòa với tỉ số 1-1. Nhìn chung đây là một trận đấu khá khó khăn cho Quỷ đỏ cả về chuyên môn lẫn điều kiện thời tiết lẫn điều kiện sân bóng, trái bóng.

Solskjaer đổ lỗi do thời tiết và trái bóng khiến MU bị Brugge cầm hòa

Trong khi trận đấu diễn ra thời tiết đã không ủng hộ khi có gió mạnh, mưa to và thậm chí là có cả mưa đá. Chính vì vậy HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng thời tiết chính là một phần nguyên nhân khiến MU bị cầm hòa.

“Đây là một trận đấu khó khăn với chúng tôi trước một đội được tổ chức tốt trong điều kiện thời tiết xấu”, Solskjaer phát biểu sau trận.

“Một vài vũng nước lầy lội và chất lượng trái bóng khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Bạn có thể hỏi bất cứ cầu thủ nào họ cũng sẽ nói vậy. Trái bóng hôm nay không giúp ích được gì cho các cầu thủ”

Đội bóng của Solskjaer nắm chút lợi thế ở trận lượt về trên sân nhà

“Nhưng dù sao đi nữa những bàn thắng kỳ lạ đã giúp ích cho cả hai đội. Đó xuất phát từ những quả ném biên và một một cú sút xa vào giữa khung thành”

Thế nhưng theo HLV của Brugge – ông Philippe Clement cho rằng quả bóng không có lỗi khi họ nhận được từ UEFA: “Chúng tôi nhận bóng từ UEFA. Chất lượng trái bóng là giống nhau, thế nên tôi không thấy vấn đề gì ở đây cả”.

Dù sao kết quả hòa 1-1 giúp MU có được chút vốn trước trận lượt về tại sân nhà Old Trafford diễn ra sau đây 1 tuần khi có một trận hòa có bàn thắng trên sân khách. Ngoài ra Quỷ đỏ còn có sự chuẩn bị tốt về mặt thể lực cho các trụ cột hướng đến trận gặp Watford vào cuối tuần này ở Ngoại hạng Anh.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.