Ghi 4 bàn/2 trận, Solskjaer vẫn răn đe, “tính" thay thế hàng công MU

Thứ Ba, ngày 30/06/2020 - 07:39
3.4 /5 của 5 đánh giá

Dù cho hàng tấn công của MU đang chơi khá tốt với 4 bàn trong 2 trận gần nhất song chia sẻ trước thềm màn so tài với Brighton tại vòng 32 ngoại hạng Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bất ngờ lên tiếng răn đe các tiền đạo Quỷ đỏ.

Trên thực tế, đây là mùa giải mà hàng tấn công của MU đang thi đấu khá tốt khi Rashford cùng Martial trải qua năm thi đấu rực rỡ nhất với 19 pha lập công trên mọi đấu trường với mỗi người. Bên cạnh đó, sao trẻ Mason Greenwood cũng để lại ấn tượng mạnh khi có 12 bàn thắng.

Đó là còn chưa kể tân binh Odion Ighalo. Dù chỉ mới cập bến CLB trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua song cầu thủ người Nigeria cũng đã có cho mình 5 pha lập công sau 11 lần ra sân. Đây rõ ràng là thành tích vượt qua cả sự mong đợi từ ban lãnh đạo đội bóng.

Ở 2 trận đấu gần nhất, hàng tiền đạo MU đã có tới 4 lần ghi bàn vào lưới đối phương, trong đó, Martial đóng góp một hat-trick và bàn còn lại thuộc về Igalo. Dù cho các học trò đang duy trì chuỗi phong độ khá ấn tượng song chia sẻ trước thềm màn so tài với Brighton tại vòng 32 ngoại hạng Anh, HLV Solskjaer vẫn lên tiếng răn đe hàng tấn công đội bóng.

Dù cho hàng tấn công MU đang trải qua mùa giải tương đối ấn tượng

Theo đó, chia sẻ từ kinh nghiệm bản thân, ông khẳng định: “Nếu có ai đó nghĩ rằng vị trí của mình là không thể thay thế trên hàng tấn công đội bóng thị họ đã lầm. Tại Man United, sự cạnh tranh luôn là điều không bao giờ thiếu.

Khi tôi còn chơi cho đội bóng, tôi là tiền đạo quan trọng trong nhiều năm nhưng rồi HLV vẫn mang về Sheringham, Dwight Yorke, Van Nistelrooy rồi Wayne Rooney. Chúng tôi phải luôn cố gắng và cải thiện bản thân, bởi nếu không tất cả sẽ bị bán đi hoặc thay thế bởi một cầu thủ khác.

Song HLV Solskjaer vẫn không quên răn đe các học trò 

Vì vậy, ở MU bây giờ cũng thế. Các cầu thủ phải luôn tự làm mới mình nếu không muốn bị thay thế trong quãng thời gian tới. Tôi luôn có niềm tin vào các tiền đạo, đặc biệt là bộ ba Rashford, Martial và Mason. Cả 3 đều thi đấu thành công trong mùa giải này nhưng tôi vẫn chờ đợi nhiều hơn nữa từ họ. Tôi biết rằng họ vẫn có thể tốt hơn nữa trong tương lai".

Rõ ràng, những chia sẻ mới đây của HLV Solskjaer sẽ là động lực để các tiền đạo MU thi đấu ấn tượng hơn ở khoảng thời gian cuối mùa, mà trước mắt là chuyến làm khách tới sân Brighton vào rạng sáng ngày 1/7. 

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.