Solskjaer tự tin MU đánh bại Watford, ví học trò với huyền thoại đội bóng

Chủ Nhật, ngày 23/02/2020 - 15:30
3.3 /5 của 2 đánh giá

MU sẽ tiếp đón Watford ở trận đấu thuộc vòng 27 ngoại hạng Anh vào tối ngày 23/2. Trước thềm màn so tài này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những phát biểu vô cùng tự tin đồng thời ví von học trò với huyền thoại đội bóng sau màn trình diễn ấn tượng vừa qua.

MU tiếp đón Watford trên sân nhà tại vòng 27 ngoại hạng Anh với sự tự tin cao độ. Dù vừa bị Club Brugge cầm hòa ở đấu trường cúp C2 song đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn được đánh giá cao hơn hẳn so với đội bóng đang xếp áp chót tại Premier League.

Điều này được thể hiện trong chính phát biểu của vị chiến lược gia người Na Uy trước màn so tài vào tối ngày 23/2. Theo đó, chia sẻ với giới truyền thông, HLV Solskjaer khẳng định: “Ở lượt đi, chúng tôi đã thất bại 0-2 trước Watford, vì thế, toàn đội đang rất khát khao đòi lại món nợ ấy.

Chúng tôi đã có sự chuẩn bị chu đáo cho màn so tài sắp tới, tất nhiên, gặp một đội bóng đang nằm trong nhóm trụ hạng luôn là thách thức rất khó nhưng MU tự tin có thể giành 3 điểm ở trận đấu này”.

Solskjaer tự tin MU sẽ đánh bại Watford

Với việc Chelsea đã đánh bại Totttenham trong trận đấu sớm vòng 27 nên nếu MU vượt qua Watford vào tối ngày 23/2, thầy trò Solskjaer sẽ chiếm lấy vị trí thứ 5 mà Gà trống đang nắm giữ. Đó chính là động lực tinh thần to lớn cho Quỷ đỏ.

Nói thêm về các học trò, thuyền trưởng MU đặc biệt dành lời khen ngợi cho tân binh Bruno Fernandes – người đã chơi vô cùng ấn tượng kể từ khi gia nhập CLB trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Đồng thời hết lời khen ngợi Bruno Fernandes

“Bruno thực sự là một nhạc trưởng trên sân, một người điều phối lối chơi của đội bóng. Nhìn cậu ấy thi đấu, cảm giác mọi thứ rất nhẹ nhàng và thanh thoát. Chứng kiến Bruno chơi bóng, tôi nhớ lại hình ảnh Paul Scholes. Đó đều là những cầu thủ không thiên về sức mạnh song sở hữu nhãn quan chiến thuật tuyệt vời cùng các đường chuyền khiến tất cả phải ngả mũ”, Solskjaer nói thêm.

Ở trận đấu với Club Brugge tại vòng 1/16 Europa League diễn ra hôm 21/2, Fernandes chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Vì thế, gần như chắc chắn tiền vệ người BĐN sẽ đá chính khi MU tiếp đón Watford trên sân nhà vào tối 23/2 để mang đến luồng gió mới cho tuyến giữa đội bóng.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.