Sốt vé xem Công Phượng đối đầu Lee Nguyễn

Chủ Nhật, ngày 28/03/2021 - 10:25
3.7 /5 của 9 đánh giá

Sức nóng của trận đấu giữa HAGL và CLB TP.HCM đang ngày một lớn hơn. Các khán giả cũng đã cạnh tranh gắt gao để có được tấm vé xem Công Phượng đối đầu với Lee Nguyễn.

Sáng 28/3, tại khu vực bán vé cổng số 2 sân vận động Pleiku, khá đông người xếp hàng từ rất sớm dù phòng vé mở cửa lúc 8h, để hy vọng có được những tấm vé theo dõi trực tiếp Công Phượng và Lee Nguyễn đối đầu nhau trong trận cầu được coi là tâm điểm của vòng 6 V.League.

Lượng khán giả kéo đến phòng vé rất đông khiến khu vực này trở nên hỗn loạn. Nhiều người sau khi mua được vé đã phải leo rào mới có thể thoát ra khỏi đám đông.

Sốt vé trận HAGL gặp TP.HCM

Tất cả vé khán đài A1, A2 đều được bán sạch trước đó. Số vé còn lại được bán cho người hâm mộ với mức giá 20.000 đồng, 40.000 đồng, 60.000 đồng và 80.000 đồng tương ứng với các khán đài D, C, B và A của sân vận động Pleiku.

Phe vé cũng nhanh chóng xuất hiện với những tấm vé được bán với giá chênh lệch, song số tiền bị chênh lên đến thời điểm này chưa quá lớn. Thành tích ấn tượng của HAGL thời gian qua cùng với sự xuất hiện của Lee Nguyễn chính là một trong những sức hút khiến những tấm vé trở nên giá trị hơn. 

Lee Nguyễn chắc chắn là cầu thủ được chú ý nhất của trận cầu giữa HAGL và TP.HCM. Trước trận đấu, tiền vệ từng khoác áo đội bóng phố núi chia sẻ: “Tôi rất vui khi trở lại Pleiku. HAGL là câu lạc bộ đầu tiên tôi thi đấu khi về Việt Nam cách hơn 1 thập kỷ. Trên đường từ nơi ở đến sân tập, rất nhiều kỉ niệm ngày xưa ùa về. Dù mọi thứ ở đây có sự thay đổi khá nhiều nhưng tôi vẫn có cảm giác quen thuộc." 

Lee Nguyễn sẽ trở về sân Pleiku trong chiều nay

Nhắc tới Lee Nguyễn, HLV Kiatisak - người đã dẫn dắt HAGL lên ngôi đầu bảng sau nhiều năm tỏ ra hào hứng: “Lee Nguyễn là một huyền thoại của HAGL. Đây là cầu thủ tốt, có kỹ thuật nhãn quan tốt. Chuyên nghiệp, là tấm gương cho các học viên Học viện HAGL. Chúng tôi chào mừng anh ấy trở lại Pleiku. Nếu gặp Lee, tôi sẽ không nói chuyện về bóng đá mà chỉ nói về gia đình cuộc sống”.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam