Sterling ghen tị với sao Liverpool vì lí do bất ngờ

Thứ Bảy, ngày 22/02/2020 - 07:00
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đã thành công trong màu áo mới Man City nhưng Sterling vẫn luôn ghen tị với những gì mà Liverpool đã đạt được, đặc biệt là những danh hiệu cá nhân.

Raheem Sterling là một trong những bản hợp đồng chuyển nhượng gây nên nhiều tranh cãi nhất của bóng đá Anh. Sterling đã bất chấp tất cả để rời Liverpool đến Man City.

Ngôi sao sinh năm 1994 đã có những bước trưởng thành vượt bậc từ khi rời Liverpool để gia nhập Man City và gặt hái vô số danh hiệu cá nhân lẫn tập thể. Nhưng điều đó vẫn chưa thể khiến anh hài lòng.

Sterling đã rất thành công trong màu áo Man City

Mới đây, Sterling đã công khai tị nạnh các đồng đội cũ ở Liverpool trước truyền thông. Anh cho rằng mình và các đồng đội ở Man City đã không được đối xử công bằng khi xem xét để trao những danh hiệu cá nhân, đặc biệt là Giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh bình chọn (PFA).

Ngôi sao của Man City chia sẻ: “Mùa giải vừa qua chúng tôi đã giành được 3 danh hiệu quốc nội Ngoại hạng Anh, League Cup và FA Cup. Thậm chí ở Cúp C1, chúng tôi cũng đã vào tới tứ kết.

Tuy nhiên giải thưởng PFA lại được trao cho một cầu thủ Liverpool: Virgil van Dijk. Tôi thừa nhận anh ấy đã có một mùa giải tuyệt vời nhưng hãy nhìn vào các mùa giải trước. Yaya Toure, một tiền vệ đã ghi được 20 bàn nhưng cũng không giành được Cầu thủ của năm.

Sterling cảm thấy bất công khi Virgil van Dijk nhận giải thưởng PFA

Ngoài ra, Sergio Aguero đã ở câu lạc bộ hơn bảy năm và đã ghi được những bàn thắng vô cùng quan trọng trong suốt thời gian đó, nhưng anh ấy đã không một lần nhận được danh hiệu cao quý ấy.

Thật nực cười khi chúng tôi đã vô địch Ngoại hạng Anh 4 lần nhưng không một cầu thủ nào của Man City nhận được danh hiệu do Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh bình chọn”.

Sterling cũng khẳng định với những lí do trên thì chắc chắn năm nay khi Liverpool lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, một ngôi sao của họ sẽ giành được danh hiệu PFA:

“Vì vậy, năm nay Liverpool vô địch giải đấu và một cầu thủ Liverpool sẽ giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm. Chúng tôi đã vô địch bốn lần và chúng tôi không được đối xử như vậy.

Năm đầu tiên chúng tôi vô địch giải đấu, thật không thể tin được là Kevin De Bruyne đã không giành được danh hiệu này và họ đã trao nó cho một cầu thủ khác là N’Golo Kante.

Mỗi năm chúng tôi giành được một danh hiệu lớn và danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm lại được trao cho cầu thủ khác không phải cầu thủ Man City. Chúng tôi không thể quyết định được điều ấy và chỉ biết tự mình nỗ lực mà thôi”.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.