Sterling lập hattrick, Man City đè bẹp West Ham lấy ngôi đầu bảng

Thứ Bảy, ngày 10/08/2019 - 20:37
5 /5 của 1 đánh giá

Nhà ĐKVĐ đã có khởi đầu suôn sẻ ở trận mở màn Ngoại hạng Anh 2019/20 với thắng lợi đậm đà trước West Ham United ngay trên sân khách.

Xem thêm:

WEST HAM UNITED 0 – 5 MANCHESTER CITY

Ghi bàn: Jesus (25’), Sterling (51’, 75’, 90+1’), Aguero (86’, pen)

Tối nay (10/8), Man City bước vào mùa giải Ngoại hạng Anh 2019/20 với chuyến làm khách trên sân West Ham United. Với đẳng cấp vượt trội, nhà ĐKVĐ nhanh chóng làm chủ thế trận và tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm.

Phút 25, sau nhiều pha hãm thành, Man City đã vượt lên dẫn trước. Mahrez chồng cánh cho Walker bứt tốc băng lên từ biên phải để căng ngang. Bóng chạm Issa Diop trước khi đến đúng đà dứt điểm cận thành của Gabiel Jesus để anh mở tỷ số 1-0.

man city west ham
Man City thể hiện sức mạnh vượt trội trước West Ham

Cuối hiệp 1, đoàn quân của HLV Pep Guardiola suýt chút nữa có thể nhân đôi cách biệt, sau khi Gabiel Jesus tận dụng không thành công sai lầm của Issa Diop bên phía đội chủ nhà, khép lại hiệp đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Man City tiếp tục duy trì thế trận lấn lướt. Phút 51, De Bruyne dẫn bóng tự tin ở trung lộ trước khi chuyền sang trái thuận lợi cho Sterling sút chân trái “xâu kim” qua thủ thành Fabianski để nhân đôi cách biệt cho The Citizens.

man city west ham
Jesus đưa Man City vươn lên dẫn trước

Chỉ 2 phút sau, bóng một lần nữa được đưa vào lưới West Ham sau pha đệm bóng của Jesus. Đáng tiếc, sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài đã không công nhận pha lập công này do lỗi việt vị.

Phút 75, Mahrez bấm bóng chuyền tinh tế. Sterling thoát xuống đệm bóng qua tầm với của Fabianski làm rung mành lưới của West Ham, nâng tỉ số lên 3-0, hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

man city west ham
Sterling tỏa sáng với 1 cú hattrick

Phút 83, Man City được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Aguero phải cần tới 2 lần thực hiện mới có thể đưa bóng vào lưới, nâng tỉ số lên 4-0. Ở những phút bù giờ, Sterling hoàn tất cú hattrick ở ngày mở màn Ngoại hạng Anh, ấn định thắng lợi giòn giã 5-0.

Đè bẹp West Ham ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 19/20, Man City thể hiện sức mạnh nhà vô địch và chiếm ngôi đầu BXH từ tay Liverpool.

man city west ham
Nhà ĐKVĐ lên ngôi đầu bảng ngay sau vòng 1 NHA 19/20

Đội hình thi đấu:

West Ham: Fabianski, Cresswell, Diop, Balbuena, Fredericks, Wilshere, Rice, Lanzini, Felipe Anderson (Javier Hernandez, 66’), Haller, Antonio (Fornals, 46’)

Man City: Ederson, Walker, Stones, Laporte, Zinchenko, De Bruyne, Rodri Hernandez, David Silva, Mahrez, Gabriel Jesus (Aguero, 69’), Sterling

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.