Steven Gerrard tới London tham dự buổi công bố bộ phim tài liệu “Make Us Dream”

Thứ Năm, ngày 15/11/2018 - 10:41
5 /5 của 1 đánh giá

Vào ngày hôm qua, Steven Gerrard cùng các huyền thoại bóng đá đã có mặt tại London để tham dự buổi công bố bộ phim tài liệu kể về chính cuộc đời và sự nghiệp của Gerrard – “Make Us Dream”.

Tham khảo thêm:

Buổi công chiếu bộ phim tài liệu của Steven Gerrard đã diễn ra vào ngày hôm qua (14/11). HLV của Rangers đã xuất hiện cùng một loạt các ngôi sao tên tuổi tại sự kiện tại The Curzon ở Mayfair.

Trailer của bộ phim “Make Us Dream”

Cụ thể, Amazon sẽ chính thức cho ra mắt bộ phim tài liệu mang tên “Make Us Dream” với nhân vật chính là cựu tiền vệ đội trưởng của Liverpool Steven Gerrard. Bộ phim sẽ kể về hành trình của Gerrard từ một cậu bé 8 tuổi gia nhập lò đào tạo của Liverpool, cho tới hơn 26 năm sau, khi anh là đội trưởng The Kop, cùng sân Anfield giành chức vô địch Champions League, FA Cup rồi Siêu cup châu Âu cùng rất nhiều danh hiệu cao quý khác.

Gerrard xuất hiện cùng vợ và mẹ

HLV của Rangers xuất hiện cùng vợ Alex Curran và mẹ Julie Ann. Một số huyền thoại bóng đá khác như Gary Lineker và Ian Wright cũng có mặt tại The Curzon ở Mayfair.

Người chịu trách nhiệm sản xuất chính của bộ phim này có tên James Gay-Rees, người từng đặt giải Oscar cho “Phim tài liệu xuất sắc nhất 2016. Ông cảm thấy rất ấn tượng khi làm một bộ phim về một huyền thoại bóng đá dưới góc nhìn điện ảnh.

Chụp ảnh cùng huyền thoại Gary Lineker

Bộ phim sẽ được phát hành trên toàn cầu thông qua kênh Amazon Prime Video. Đây là dự án phim thứ 2 trong năm nay của Amazon về chủ đề bóng đá. Cách đây 3 tháng một bộ phim khác mang tên All Or Nothing – kể về hành trình vô địch Premier League mùa 2017-18 của Man City cũng được khán giả ủng hộ rất nhiệt tình.

>>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.