Suarez lên tiếng ủng hộ Barcelona mua sắm tiền đạo mới

Thứ Năm, ngày 01/11/2018 - 14:29
5 /5 của 1 đánh giá

Đã có nhiều thông tin cho rằng Suarez đã hết thời và Barca đang tích cực tìm kiếm một tiền đạo mới thế chỗ anh. Phát biểu trước thông tin trên, Suarez cho rằng việc Barca muốn mua một tiền đạo trung phong vào tháng 1/2019 cũng là điều bình thường.

Xem thêm:

Những ngày gần đây, các tờ báo uy tín tại Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Barca đang ráo riết tìm kiếm một tiền đạo mới vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019. Đặc biệt là sau phong độ không ổn định mùa giải này của Suarez. Bùng nổ ở trận El Clasico không giúp anh lấy lại niềm tin tuyệt đối nơi ban lãnh đạo câu lạc bộ.

Suarez cho rằng mình đã không còn trẻ và ủng hộ Barca mua tiền đạo mới

Chia sẻ trước thông tin trên, Suarez khẳng định việc Barca mua một tiền đạo cắm là điều bình thường và anh ủng hộ điều đó.

“Barca đang tìm kiếm một số 9 mới, nó là điều bình thường. Năm nay tôi đã 31 tuổi rồi”

“Tôi ủng hộ việc Barca mua thêm một tiền đạo mới. Tất nhiên tôi sẽ cạnh tranh suất đá chính với bất cứ cầu thủ nào. Sự cạnh tranh lành mạnh luôn tốt cho cả đội và chúng tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để chứng minh bản thân ở đây”

“Tôi hài lòng với phong độ của tôi thời điểm hiện tại nhưng điều đó không có nghĩa là tôi không cải thiện bản thân. Tôi sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa giúp Barca giành được những chiến thắng như mong đợi”

Tuy nhiên anh sẽ cạnh tranh suất đá chính với bất cứ cầu thủ nào

Mùa này, Suarez ra sân 14 trận và ghi 7 bàn trên mọi đấu trường cho Barca. Với một tiền đạo bình thường đó là con số ấn tượng nhưng đối với sát thủ như Suarez thì đây là con số chưa xứng đáng. Mặc dù vậy, trong đội hình của HLV Valverde không có nhiều sự lựa chọn ở vị trí tiền đạo cắm và cầu thủ người Uruguay là một lựa chọn tối ưu tại La Liga cũng như Champions League.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha