Tái xuất cùng HAGL, Xuân Trường chia sẻ thật lòng về Tuấn Anh

Thứ Hai, ngày 22/06/2020 - 09:36
2.8 /5 của 42 đánh giá

Sau thời gian dài chữa trị và hồi phục chấn thương, Xuân Trường đang đếm từng ngày để trở lại sân cỏ cùng HAGL. Tiền vệ này đã có những chia sẻ thật lòng về đồng đội thân thiết Nguyễn Tuấn Anh.

Xuân Trường đã trở lại Trung tâm huấn luyện thể thao Hàm Rồng hồi đầu tháng 6 sau thời gian dài chữa trị và phục hồi chấn thương tại PVF. Dù chưa chắc chắn khả năng đá chính ở những trận đấu tới cho HAGL nhưng tiền vệ gốc Tuyên Quang đang nỗ lực tập luyện từng ngày để trở lại sân cỏ trong thời gian sớm nhất.

Không có Xuân Trường, tuyến giữa của HAGL mất đi một cầu thủ chủ chốt, đồng thời đặt gánh nặng lên vai “nhạc trưởng” Nguyễn Tuấn Anh. Kết quả không tốt ở những vòng đấu vừa qua cho thấy tầm quan trọng của Xuân Trường với đội bóng phố Núi. Chính HLV trưởng Lee Tae Hoon cũng thừa nhận ông đang “rất nhớ Xuân Trường”.

Xuân Trường đã trở lại tập luyện cùng HAGL

Dù vậy, đối với cá nhân cầu thủ mang áo số 6, Tuấn Anh mới là nguồn cảm hứng chơi bóng của HAGL. “Sự có mặt của Tuấn Anh trên sân giúp các cầu thủ xung quanh có tinh thần thi đấu tốt, bởi cách thi đấu của Tuấn Anh đem lại rất nhiều cảm hứng cho đồng đội. Cách vận hành của HAGL cũng trơn tru hơn nhờ Tuấn Anh”.

Từng đối mặt với khoảng 14 chấn thương lớn nhỏ suốt vài năm qua, song giờ đây, Tuấn Anh đã có hơn 1 năm chơi bóng tại V-league mà không gặp bất kì vấn đề gì về sức khỏe. Bí quyết giúp cầu thủ với biệt danh “Nhô” có sự trở lại ấn tượng như vậy đến từ sự chăm chỉ.

“Đó là nhờ sự chăm chỉ. Tuấn Anh tập thêm rất nhiều trước và sau những buổi tập chính của đội. Cậu ấy cũng tập trung tối đa cho chuyên môn và bóng đá. Tương lai, Tuấn Anh sẽ còn tiến bộ và hoàn thiện hơn nữa”, Xuân Trường nói thêm.

Tuấn Anh có sự trở lại mạnh mẽ sau chấn thương

Không chỉ ngợi ca người đồng đội, người bạn thân thiết, Xuân Trường cũng tỏ ra khiêm tốn về vai trò của mình tại HAGL. Hiện tại, chân sút 25 tuổi đặt mục tiêu lấy lại được phong độ như trước khi dính chấn thương để giúp đội bóng phố Núi ở phần còn lại của mùa giải.

Sau 5 trận đã đấu tại V-league, HAGL đang tạm xếp thứ 6 với 8 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, đoàn quân HLV Lee Tae Hoon sẽ có chuyến làm khách tới sân của SHB Đà Nẵng vào ngày 23/6.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam