Tân binh Man United tiết lộ lời vàng ngọc người cũ Quỷ đỏ dành cho anh trước khi đến CLB

Thứ Hai, ngày 15/07/2019 - 14:33
5 /5 của 1 đánh giá

Aaron Wan-Bissaka là một trong hai bản hợp đồng đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer mang về trong mùa hè năm nay. Chia sẻ trước báo giới mới đây, hậu vệ người Anh đã tiết lộ lời vàng ngọc mà người cũ Quỷ đỏ là Wilfried Zaha dành cho mình trước khi cập bến CLB.

>> Tham khảo thêm:

Zaha từng có một mùa giải thi đấu cho Man United sau khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford từ chính Crystal Palace với mức giá 15 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, với phong độ tệ hại ở mùa bóng 2013/14, tiền vệ này đã phải khăn gói trở lại sân Selhurst Park.

Ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, Wan-Bissaka tiếp tục nối gót Zaha gia nhập Man United từ Palace. Dù vậy, so với Zaha, mức giá mà Quỷ đỏ phải bỏ ra cho hậu vệ này lên tới 50 triệu bảng Anh.

Wan-Bissaka tiết lộ lời khuyên mà Zaha dành cho anh trước khi tới MU

Chia sẻ trước báo giới mới đây, Wan-Bissaka cũng đã tiết lộ thông điệp mà người đồng đội cũ đã gửi gắm cho mình trước khi anh cập bến Quỷ đỏ. Theo đó, hậu vệ 21 tuổi khẳng định:

“Zaha nói với tôi rằng phải thật bình tĩnh và quyết tâm khi thi đấu tại Man United. Áp lực ở CLB này luôn là rất cao và đòi hỏi từ mỗi cầu thủ cũng rất lớn. Nếu muốn thành công tại Man United, tôi cần phải luôn giữ được đôi chân trên mặt đất và không ngừng cải thiện mình. Anh ấy cũng chúc mừng và hy vọng tôi sẽ thành công rực rỡ tại đây”.

Man United
Đồng thời thể hiện quyết tâm thành công tại CLB mới

Wan-Bissaka cũng đã ra sân trong chiến thắng 2-0 mà Man United giành được ở trận giao hữu với Perth Glory vào ngày 13/7 vừa qua. Nói thêm về màn ra mắt cổ động viên, hậu vệ này nhấn mạnh:

“Tôi hạnh phúc vì đội bóng chiến thắng nhưng tôi chắc chắn còn phải cải thiện nhiều hơn nữa. Tôi cần làm quen và bắt nhịp nhanh hơn với lối chơi chung của toàn đội. Dù sao, tôi nghĩ rằng mình còn nhiều thời gian để nỗ lực và cố gắng”.

Ở mùa giải tới, Wan-Bissaka gần như là phương án lựa chọn hàng đầu bên hành lang cánh phải của Man United khi mà Young đã luống tuổi còn Darmian chưa khi nào đáp ứng được sự kì vọng.

>> Xem thêm ngoại hạng Anh cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.