Gạt Messi và Ronaldo, tân binh MU gây sốc khi tiết lộ thần tượng

Thứ Bảy, ngày 02/05/2020 - 14:52
5 /5 của 1 đánh giá

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là thần tượng của rất nhiều cầu thủ bóng đá khi họ mới bước chân vào nghề. Tuy nhiên, với Daniel James, tân binh MU lại gây bất ngờ cho nhiều người khi tiết lộ cái tên anh ngưỡng mộ nhất.

James gia nhập MU vào kì chuyển nhượng mùa hè năm 2019 và trên thực tế đã thi đấu khá tốt trong màu áo đội bóng mới. Tốc độ, quyết tâm cùng khả năng sáng tạo là những điểm mạnh nhất của tiền vệ này. 

Trải qua 36 lần ra sân trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa, cầu thủ 22 tuổi có 4 pha lập công và 6 đường kiến tạo. Mới nhất, trong một chia sẻ với báo giới, anh đã gây bất ngờ khi tiết lộ về thần thượng của mình - người đã truyền cảm hứng vào lối chơi bản thân ở hiện tại.

Cụ thể, James cho biết: “Mọi người đều ngưỡng mộ Messi hay Ronaldo, nhưng với cá nhân tôi, cầu thủ tôi thần tượng nhất là Juan Mata. Anh ấy truyền cảm hứng thi đấu cho tôi rất nhiều. Cách chơi của anh ấy rất nhẹ nhàng và đó là điều mà tôi rất thích.

Ngày đầu tiên tôi tới MU, anh ấy đã đến và ngồi cạnh bên tôi. Bạn biết không, wow, đó là một ước mơ trở thành hiện thực với tôi. Mata nói với tôi rằng nếu tôi cần biết thêm điều gì hay cần giúp để có thể phát triển tốt nhất tại MU thì anh ấy luôn ở bên tôi và sẵn sàng giúp đỡ tôi. Anh ấy rất thân thiện và tôi thực sự yêu mến anh ấy".

Daniel James gạt Messi và Ronaldo

Ngoài việc tiết lộ Mata là thần tượng của bản thân mình, James cũng không ngần ngại cho biết anh vẫn đang giữ chiếc áo mà cầu thủ người TBN đã mặc khi cùng Chelsea vô địch Europa League ở mùa giải 2012/13.

Hiện tại, Mata vẫn đang là nhân tố quan trọng trong màu áo MU bởi kinh nghiệm và bản lĩnh trận mạc. Chính việc được chơi cùng thần tượng và học hỏi từ cầu thủ người TBN sẽ giúp cho Daniel James phát triển hơn nữa trong tương lai.

Và chọn Mata là thần tượng của mình

Trước khi mùa bóng năm nay bị đóng băng vì dịch Covid-19, MU đang xếp thứ 5 tại ngoại hạng Anh với 3 điểm kém hơn Chelsea. Ở đấu trường Europa League, họ coi như đã đặt chân vào tứ kết khi thắng đậm LASK 5-0 ngay trên đất khách tại lượt đi vòng 1/8. 

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.