Tân binh MU thông báo tin cực vui giữa tâm dịch Covid-19

Thứ Sáu, ngày 27/03/2020 - 12:42
2.1 /5 của 5 đánh giá

Tiền vệ Bruno Fernandes của Man United mới đây đã hé lộ một thông tin rất vui của gia đình anh đến với người hâm mộ khi anh và cô bạn gái đang sắp chào đón thêm một thành viên nữa.

Trong những ngày phải nghỉ tại nhà do những ảnh hưởng của Covid-19, tiền vệ người Bồ Đào Nha thường xuyên chia sẻ những đoạn clip thú vị về hoạt động trong ngày của mình lên các trang mạng xã hội.

Đó là những buổi tập của anh cùng với người đồng đội Diogo Dalot, cũng như khoảnh khắc chơi đùa của tiền vệ này cùng với cô con gái Matilda.

Vừa qua, Fernandes tiếp tục chia sẻ một thông tin thú vị nữa đến với người hâm mộ và bạn bè của mình qua các trang mạng xã hội, đó là anh và cô bạn gái Ana Pinho đang sắp sửa đón chào thêm một thành viên nữa trong gia đình. Được biết, đứa con chung tiếp theo của cặp đôi này là một bé trai.

Tấm ảnh được Bruno Fernandes chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân

Trên trang Instagram cá nhân, số 18 của MU đăng tải bức ảnh cô con gái Matilda đang hôn lên bụng bạn gái Ana Pinho để chia sẻ tin vui này cùng với dòng trạng thái: “A boy is on the way”.

>>> Xem thêm Chuyện ngôi sao cập nhật

Kể từ ngày chuyển đến Premier League, Bruno Fernandes đang có được phong độ rất cao trong màu áo của Quỷ đỏ và rõ ràng, khi có một hậu phương vững chắc, tiền vệ người Bồ Đào Nha có thể thỏa sức thể hiện mình trên sân cỏ.

Cựu ngôi sao của Sporiting Lisbon vừa nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Premier League, tại giải đấu này, anh Bruno Fernandes đã có được 3 pha lập công cùng với đó là 3 đường chuyền thành bàn.

Tiền vệ tân binh của MU đang có được sự hòa nhập rất tốt tại Anh

Sự góp mặt của Bruno Fernandes đã khiến cho lối chơi tấn công của MU trở nên đặc sắc hơn rất nhiều và chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer cho tới thời điểm này có công rất lớn của tiền vệ tân binh này.

Các fan hâm mộ của Man United đang rất đón chờ sự trở lại của Paul Pogba để được chứng kiến Bruno Fernandes cũng Pogba phối hợp với nhau ở khu trung tuyến của Quỷ đỏ mang lại một lối chơi đẹp mắt và hiệu quả.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.