Tấn công nhạt nhòa, Juventus bị Atletico Madrid hạ gục từ các tình huống cố định

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 05:22
5 /5 của 1 đánh giá

Với hàng công thi đấu nhạt nhòa, Juventus đã hoàn toàn bất lực trong việc ghi bàn vào lưới Atletico Madrid. Trong khi đó, 2 pha lập công từ 2 tình huống cố định đã giúp đại diện Tây Ban Nha có được lợi thế trong trận lượt về.

>> Xem thêm:

Bàn thắng:

Atletico Madrid: Gimenez (78′); Godin (83′).

Bước vào hiệp 1, Atletico Madrid với lợi thế sân nhà đã rất cố gắng trong việc giành quyền kiểm soát khu vực giữa sân. Họ chủ động áp sát nhanh và tranh chấp quyết liệt ngay cả với hậu vệ đối phương.

Từ đó, đại diện Tây Ban Nha là bên có được nhiều tình huống vây hãm khung thành hơn. Tuy nhiên, những cơ hội tạo ra là chưa thực sự rõ ràng. Tất nhiên, bàn thắng chưa đến.

Với bản lĩnh của nhà vô địch Italia, Juventus không chịu kém cạnh. Họ đã không để đối phương thực hiện được ý đồ. Mặc dù vậy, trước hàng phòng ngự kỷ luật của chủ nhà, Lão bà gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Jan Oblak.

Những pha ăn miếng trả miếng tiếp tục diễn ra và Atletico Madrid vẫn là bên chiếm phần lớn. Cơ hội nguy hiểm nhất mà cả hai bên có được là từ các tình huống sút phạt ngay trước vòng cấm địa đối thủ.

Juventus quá bế tắc trong mặt trận tấn công

Sang hiệp 2, Juventus đẩy cao tốc độ của trận đấu nhưng Atletico Madrid mới chính là bên có được những cơ hội thực sự nguy hiểm đầu tiên. Nếu như tinh tế và may mắn hơn, Diego Costa hay Antoine Griezmann đã có thể mang về bàn thắng.

Thế trận giằng co tiếp tục được diễn ra sau đó. Đội khách tập trung kiểm soát bóng và tung ra những đường chuyền bất ngờ còn chủ nhà thì cố gắng tận dụng những tình huống phản công.

Bên phía Atletico Madrid, tiền đạo vào sân thay người, Alvaro Morata đã đưa được bóng vào lưới đối phương. Tuy nhiên, công nghệ VAR đã từ chối bàn thắng của anh. Trước đó, cầu thủ này đã mắc lỗi đẩy sau đối với Giorgio Chiellini.

Mặc dù vậy, chủ nhà không phải chờ đợi quá lâu để ăn mừng. Phút 78, Jose Gimenez đã ghi bàn trong tình huống lộn xộn từ một quả phạt góc. Tỷ số là 1-0 nghiêng về phía Atletico Madrid.

Atletico Madrid có quá nhiều lợi thế ở trận lượt về

Bế tắc là tất cả những gì có thể nói về hàng công của Juventus. Cristiano Ronaldo nhận được sự chăm sóc rất kỹ lưỡng của hậu vệ đối phương còn Paulo Dybala và Mario Mandzukic thì quá nhạt nhòa.

Những tình huống cố định là tử huyệt của Bà đầm già thành Turin. Chưa kịp nỗ lực gỡ hòa thì họ tiếp tục phải nếm trái đắng. Bàn thắng được ghi do công của trung vệ Diego Godin. Đội khách bị dẫn trước với tỷ số 0-2 ở phút 83.

Những phút sau đó, hàng phòng ngự gắn kết cùng sự xuất sắc của thủ thành Oblak đã giúp chủ nhà bảo toàn lợi thế. Kết quả chung cuộc, Juventus thất bại 0-2 và nhận vô vàn khó khăn ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên đất Italia.

Đội hình ra sân:

Atletico Madrid: Jan Oblak; Juanfran; Jose Gimenez; Diego Godin; Filipe Luis; Saul Niguez; Thomas Partey (Lemar, 61′); Rodrigo; Koke (Correa, 67′); Antonine Griezmann; Diego Costa (Alvaro Morata, 58′).

Juventus: Wojciech Szczesny; Mattia De Sciglio; Leonardo Bonucci; Giorgio Chiellini; Alex Sandro; Rodrigo Bentancur; Miralem Pjanic (Emre Can, 73′); Blaise Matuidi (Joao Cancelo, 84′); Paulo Dybala (Bernardeschi, 80′); Mario Mandzukic; Cristiano Ronaldo.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.