Thắng đậm Aston Villa, Klopp vẫn chỉ ra điểm yếu của Liverpool

Thứ Bảy, ngày 09/01/2021 - 07:22
4.3 /5 của 2 đánh giá

HLV Jurgen Klopp vẫn chưa thực sự hài lòng với các học trò của ông dù họ vừa vùi dập Aston Villa với tỷ số 4-1 ở vòng 3 cúp FA.

Liverpool bước tới trận đấu với Aston Villa với tâm thế không thực sự tốt, khi họ trước đó phải đối mặt với 3 trận đấu liên tiếp không biết tới mùi chiến thắng. Điều này khiến HLV Klopp vẫn phải tung ra một số trụ cột như mane, Salah, Milner hay Wijnaldum để giúp Lữ đoàn đỏ đảm bảo chắc chắn cho một thắng lợi.

Mọi thứ càng ủng hộ Liverpool hơn khi đối thủ Aston Villa có tới 10 cầu thủ đội một dương tính với Covid-19. Điều này khiến HLV Smith phải tung ra đội hình trẻ bao gồm những cái tên đang chơi ở đội U23 cũng như U18.

Các cầu thủ trẻ Villa đã không thể làm nên sự khác biệt trước Liverpool

Liverpool nắm toàn bộ thế trận để thắng đối thủ chung cuộc 4-1. Trong đó có 3 bàn được The Kop ghi trong hiệp 2.

Phát biểu sau trận, Jurgen Klopp tỏ ra hài lòng với kết quả mà đội nhà có được, nhưng cũng không quên chỉ ra những vấn đề đang tồn tại của Liverpool. Cụ thể, chiến lược gia người Đức cho biết: “Những cầu thủ trẻ của tôi đã làm tốt nhiệm vụ. Chúng tôi thực sự đang gặp vấn đề. Mọi thứ cần thêm thời gian nữa để khắc phục, nhưng những gì đang diễn ra đã quá rõ ràng”.

“Chúng tôi gặp vấn đề trong việc chuyền bóng cũng như di chuyển. Những pha chuyền bóng sai địa chỉ xuất hiện quá nhiều, trong khi việc thu hồi những đường chuyền sai cũng không được thực hiện tốt. Cơ hội ăn bàn của chúng tôi có, nhưng các cầu thủ lại sút bóng vào người thủ môn. Nhưng sang hiệp 2 vấn đề này đã được giải quyết”.

Liverpool có thể thắng nhưng họ vẫn cần cải thiện nhiều điều

Chiến thắng này của Liverpool không chỉ giúp họ lọt đến vòng 4 của cúp FA, mà nó còn tạo đà tâm lý tốt cho thầy trò ông Klopp. Họ ghi được 4 bàn sau 3 trận trước đó chỉ có đúng 1 bàn. Salah, cầu thủ tịt ngòi trong cả 3 trận cầu nói trên cuối cùng cũng nổ súng.

Tại vòng 18, Liverpool sẽ không thi đấu. Trong khi đó tới vòng 19, thầy trò ông Klopp sẽ đối mặt với MU cũng như Fulham (Trong đó có 1 trận đá bù). Trận đấu với MU sẽ đem đến tính quyết định, khi 2 đội đang bằng điểm nhau trên BXH. 

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.