Thắng Galatasaray, sao Real Madrid vẫn lên tiếng phàn nàn

Thứ Tư, ngày 23/10/2019 - 06:00
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đội bóng đã có được chiến thắng ấn tượng trước Galatasaray song chia sẻ với giới truyền thông sau trận, ngôi sao của Real Madrid là Marcelo vẫn lên tiếng phàn nàn về kết quả mà CLB mới giành được.

Dù phải làm khách trên đất Thổ Nhĩ Kỳ song Real đã thi đấu vô cùng chủ động. Điều đó được thể hiện ở pha lập công mà Toni Kroos ghi được ngay từ phút thứ 18. Tuy nhiên, đó cũng là bàn thắng duy nhất mà Los Blancos tạo ra ở màn so tài này. Dẫu sao, thầy trò Zidane vẫn có 3 điểm trọn vẹn, qua đó có chiến thắng đầu tiên tại Champions League mùa giải 2019/20.

Bất chấp việc CLB đã giành kết quả tốt, chia sẻ sau trận đấu, hậu vệ trái Marcelo vẫn lên tiếng phàn nàn về điều đó. Theo anh, Real xứng đáng ghi được nhiều hơn một pha lập công.

“Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn, số cú sút cũng nhiều hơn hẳn so với họ. Bởi vậy, 1 bàn thắng là quá ít ỏi. Chúng tôi luôn muốn cống hiến hết mình trên sân cỏ và tạo ra những điều tuyệt vời nhất. Một trong số ấy là ghi thật nhiều bàn thắng, nhưng hôm nay, toàn đội đã không làm được”, Marcelo khẳng định.

Marcelo tiếc nuối vì Real Madrid không thắng đậm Galatasaray

Dù vậy, cầu thủ người Brazil cũng đồng thời nhấn mạnh 3 điểm quan trọng mà Los Blancos mới có song không quên cảnh báo tất cả về chặng đường phía trước.

“Chiến thắng này sẽ là động lực để chúng tôi hướng đến các trận đấu tiếp theo và tiếp tục hiện thực hoá tham vọng của mình ở giải đấu này. Đây là một tuần không dễ dàng khi áp lực cho Real là rất lớn sau thất bại tại La Liga vừa qua nhưng toàn đội đã bước qua để giành chiến thắng. Đó là điều thật sự hạnh phúc”.

Với chiến thắng trước Galatasaray, Real tạm thời vươn lên ngôi nhì bảng A với 4 điểm, vẫn kém đội dẫn đầu PSG 5 điểm.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.