Thắng Liverpool, Neymar thừa nhận một điều làm cổ động viên ấm lòng

Thứ Năm, ngày 29/11/2018 - 15:57
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi tỏa sáng rực rỡ giúp PSG đánh bại Liverpool tại Champions League vào rạng sáng nay (29/11), ngôi sao của đội chủ nhà là Neymar đã có những chia sẻ về trận đấu. Theo đó, anh cũng tiết lộ một điều làm không ít cổ động viên cảm thấy quý mến.

>> Tham khảo thêm:

Neymar là một trong số những ngôi sao thi đấu nổi bật nhất của PSG trong thắng lợi mà đội bóng này giành được trước Liverpool tại Champions League rạng sáng nay. Cầu thủ người Brazil ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt và tạo ra không ít tình huống sóng gió về phía khung thành đối thủ.

Trước cuộc chạm trán này, Neymar và Mbappe là 2 ngôi sao chưa chắc chắn có thể ra sân vì vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương. Tuy nhiên, bộ đôi nói trên đều góp mặt ở màn so tài với Liverpool. Chia sẻ sau trận đấu, Neymar cho biết:

Neymar Liverpool
Neymar có trận đấu xuất sắc trước Liverpool

 “Thực tế, tôi chưa có được 100% thể lực. Dù vậy, đây là một trận đấu quan trọng, và vì thế, dù có chấn thương, tôi nghĩ rằng mình vẫn phải có mặt để chiến đấu cùng các đồng đội. Và tôi đã ở đó rồi ghi bàn”.

Pha lập công vào lưới Liverpool cũng giúp cho cá nhân Neymar trở thành cầu thủ này trở thành chân sút tốt nhất tới từ Brazil tại cúp C1 châu Âu. Theo đó, Neymar đã có 31 pha lập công ở Champions League, vượt qua kỉ lục được tạo nên bởi Kaka.

Neymar Liverpool
Thực tế, anh đã nén đau để thi đấu

Ngoài ra, anh cũng đã in dấu giày ở 50 bàn thắng tại giải đấu khi ngoài số lần làm rung mảnh lưới đối phương, tiền đạo xứ Samba cũng có 19 pha kiến tạo cho đồng đội lập công. Chiến thắng với PSG vào rạng sáng nay giúp cho Neymar cùng các đồng đội mở toang cánh cửa đi  tiếp, thậm chí là cơ hội giành ngôi đầu bảng đấu.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.