Thắng lượt đi, sao Barcelona vẫn “nơm nớp” lo sợ Man United

Thứ Năm, ngày 11/04/2019 - 14:27
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp đội bóng đã giành chiến thắng ngay trên sân Old Trafford ở trận lượt đi song phát biểu sau trận đấu, trung vệ Gerard Pique vẫn tỏ ra vô cùng lo lắng khi lấy bài học từ PSG để cảnh báo các đồng đội trong màn tái ngộ vào ngày 17/4 tới.

>> Tham khảo thêm:

Barcelona đã có chiến thắng tương đối thuyết phục ngay trên sân Old Trafford để tạo ra lợi thế không nhỏ trước thềm trận lượt về ở thánh địa Camp Nou. Với những gì thể hiện ở cuộc chạm trán tại nhà hát của những giấc mơ, rất nhiều người tin vào chiếc vé vào vòng bán kết Champions League cho đội bóng xứ Catalan lần đầu tiên sau 4 mùa giải.

Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu, cầu thủ được bình chọn là hay nhất màn so tài nói trên là Pique lại có ý kiến hoàn toàn trái ngược. Theo đó, trung vệ người TBN khẳng định sẽ là sai lầm nếu đánh giá thấp Man United trong trận lượt về, đặc biệt là sau khi Quỷ đỏ hạ gục PSG để ngược dòng thần thánh vào tứ kết trước đó.

Man United Barcelona
Pique vẫn e dè Man United ở trận lượt về

“Không thể đánh giá thấp Man United được. Hãy nhìn những gì mà họ từng làm trước PSG. Đó là một chiến tích phi thường. Bởi vậy, sẽ là sai lầm nếu như coi thường họ trong trận lượt về. Chiến thắng 1-0 ở lượt đi chưa nói lên nhiều điều và chúng tôi vẫn sẽ phải cố gắng ở lượt về”, Pique cho biết.

Nói thêm về màn trình diễn của CLB trên sân Old Trafford, trung vệ người TBN khẳng định: “Chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận và có chiến thắng xứng đáng. Toàn đội cần duy trì phong độ đó ở trận lượt về. Chúng tôi hy vọng mình sẽ giành vé vào vòng bán kết”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.