Thắng trận, Arsenal còn đón thêm tin vui về lực lượng

Chủ Nhật, ngày 20/09/2020 - 10:32
1.9 /5 của 5 đánh giá

Bên cạnh niềm vui thắng trận thứ 2 liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh, Arsenal còn đón thêm một tin vui về mặt lực lượng, theo xác nhận của HLV Mikel Arteta ở buổi họp báo sau trận.

Trên đà hưng phấn sau chiến thắng tưng bừng trước tân binh Fulham ở vòng mở màn, Arsenal tiếp đón trên sân nhà bằng tâm thế vô cùng tự tin. Tuy nhiên, đã trải qua một trận đấu cực kì khó khăn và chỉ giành thắng lợi nhọc nhằn 2-1.

Alexandre Lacazette đưa Arsenal vươn lên dẫn trước song trước khi hiệp 1 khép lại, West Ham đã có bàn gỡ hòa. Phải nhờ đến pha lập công quý giá của tài năng trẻ Eddie Nketiah ở phút 85, Arsenal mới có thể đánh bại được đại diện cùng thành phố, qua đó duy trì thành tích toàn thắng sau 2 vòng đấu.

Sao trẻ Nketiah tỏa sáng giúp Arsenal thắng nhọc nhằn

Song song với niềm vui thắng trận, cũng mang đến một tin vui dành cho những người hâm mộ đội bóng. Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Anh cập nhật tình hình của Kieran Tierney – người bất ngờ vắng mặt bên hành lang cánh trái ở màn so tài này. Cầu thủ được chọn thay thế là Sead Kolasinac.

“Kieran vẫn ổn. Cậu ấy gặp một chút vấn đề với cơ bắp của mình trong vài ngày qua. Cậu ấy đã cố gắng tập luyện và tham gia khởi động cùng toàn đội. Thế nhưng, cậu ấy đột nhiên cảm thấy không thoải mái. Chúng tôi tin rằng Kieran có thể ra sân, nhưng trong 10 phút cuối, cậu ấy nói rằng mình không thực sự sẵn sàng cho trận đấu này.

Do đó, tôi buộc phải đưa ra quyết định. Đội bóng đã chuẩn bị sẵn phương án dự phòng. Kolasinac là người được lựa chọn và cậu ấy đã có một trận đấu tốt”, Mirror dẫn lời HLV Arteta.

HLV Arteta báo tin vui về Tierney

Với 3 điểm có được trước West Ham, Arsenal đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng giải . Đội chủ sân Emirates có cùng 6 điểm với nhưng thua kém về hiệu số bàn thắng bại.

Ở vòng 3, Arsenal sẽ có chuyến làm khách rất khó khăn tới sân Anfield của nhà đương kim vô địch . Dù vậy, sau 2 chiến thắng, đoàn quân của HLV Arteta đang có lợi thế về mặt tâm lý trước khi bước vào trận đại chiến với các cầu thủ Liverpool vào ngày 29/9 tới.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.