Thắng trận, Barcelona vẫn phải chứng kiến “khoảnh khắc buồn”

Thứ Sáu, ngày 18/01/2019 - 12:03
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đánh bại Levante tới 3-0 trên sân nhà ở trận lượt về cúp nhà vua TBN và giành vé vào tứ kết song Barcelona vẫn phải chứng kiến “khoảnh khắc buồn” vì số lượng khán giả có mặt trên sân Camp Nou.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, chỉ có 42.838 khán giả có mặt trên sân Camp Nou ở trận đấu giữa Barcelona và Levante rạng sáng nay (18/1) tại cúp nhà vua TBN. Đây là số lượng cổ động viên ít nhất trên sân Barca trong mùa giải năm nay.  Trước đó, kỉ lục ít nhất ở mùa giải năm nay tại Camp Nou là 52.356 người khi gã khổng lồ xứ Catalan chạm trán Alaves.

Dù thi đấu khá tốt trong quãng thời gian qua song rõ ràng, đây là điều khiến ban lãnh đạo Barcelona phải suy nghĩ. Có thể, vì tính chất không quá quan trọng ở cuộc đối đầu này mà những cổ động viên Barcelona đến sân Camp Nou ít hơn thường lệ.

Barcelona
Dù thắng trận

Trước đó, số  lượng khán giả đến sân xem các trận đấu Barca luôn có hơn khoảng 70.000 khán giả. Kể từ đầu mùa giải, ở các cuộc chạm trán với Betis, Inter Milan và Sevilla, có hơn 80.000 người hâm mộ tới sân Camp Nou.

Đặc biệt, ở trận El Clasico với Real Madrid, số lượng khán giả đến sân Camp Nou là 93.265 khán giả. Đây cũng là con số lớn nhất trong mùa giải năm nay của gã khổng lồ xứ Catalan. Dù sao, kết quả vẫn là điều quan trọng và chiến thắng trước Levante cũng đủ giúp Barca giành quyền góp mặt tại tứ kết.

Barcelona
Barcelona vẫn chứng kiến khoảnh khắc buồn trên sân

Lúc này, ở La Liga, Barcelona vẫn đang dẫn đầu giải đấu. Cuối tuần này, Blaugrana sẽ tiếp đón Leganes trên sân nhà, Đó hứa hẹn sẽ là cơ hội để các khán giả lấp đầy các khán đài trên sân Camp Nou, qua đó tiếp tục chứng kiến đội bóng con cưng độc tôn trên bảng xếp hạng.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.