“Thanh niên” Ronaldo tái lập thành tích khó tin trong màu áo Juventus

Thứ Bảy, ngày 16/02/2019 - 07:28
5 /5 của 1 đánh giá

Juventus đã không quá vất vả để đánh bại Frosinone với sự tỏa sáng của Ronaldo qua đó củng cố ngôi đầu bảng Serie A. Ở phương diện cá nhân, CR7 đã tái lập thành tích khó tin trong màu áo Juventus.

Tham khảo thêm:

Ngay từ những phút đầu trận, Juventus đã thể hiện sự vượt trội. Việc tận dụng tốt những cơ hội cùng sự tỏa sáng của siêu sao Ronaldo đã giúp họ dễ dàng đánh bại Frosinone và tiếp tục chễm trệ trên ngôi đầu Serie A với 66 điểm sau 24 vòng đấu.

“Thanh niên” Ronaldo tái lập thành tích khó tin trong màu áo Juventus

Đáng nói ở trận đấu này, Ronaldo tiếp tục ghi bàn và có một đường chuyền “dọn cỗ” cho đồng đội lập công. Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp sau sao người Bồ Đào Nha vừa ghi bàn vừa kiến tạo cho đồng đội.

Ronaldo từng làm được điều này hồi còn khoác áo Real Madrid. Cụ thể vào tháng 11/2014, Ronaldo lần đầu tiên có chuỗi 3 trận vừa ghi bàn vừa kiến tạo cho đồng đội lập công.

Có thể nói, dù đã bước sang tuổi 34 tuy nhiên hiệu suất ghi bàn của Ronaldo vẫn không hề suy giảm đi một chút nào. Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chăm chỉ tập luyện hàng ngày, vẫn thi đấu sung sức như “thanh niên” mới chỉ bước sang tuổi 20. Chính nhờ tài năng và sự nỗ lực của bản thân giúp anh duy trì phong trì phong độ trong khoảng thời gian dài.

Ronaldo cũng đang đứng trên đỉnh Serie A với 19 bàn thắng

Mùa giải này, Ronaldo đã ghi 19 bàn thắng trong 24 trận ra sân cho Juventus tính riêng tại Serie A, đồng thời giúp anh trở thành vua phá lưới tại giải đấu hàng đầu Italia. Không chỉ dừng lại ở mặt trận ghi bàn, Ronaldo còn cho thấy khá năng “dọn cỗ” đáng nể với 8 đường kiến tạo.

Phong Trần

Bình luận bài viết