Thất bại gây sốc trước Thổ Nhĩ Kỳ, Pogba vẫn chưa thể lý giải nguyên nhân

Thứ Hai, ngày 10/06/2019 - 11:43
5 /5 của 1 đánh giá

Paul Pogba vẫn chưa thể nào lý giải nguyên nhân thất bại của ĐT Pháp sau trận thua gây sốc trên sân Thổ Nhĩ Kỳ.

Tham khảo thêm:

Trong loạt trận đầu tiên của vòng loại Euro 2020, những nhà đương kim vô địch thế giới là ĐT Pháp đã bất ngờ phải nhận thất bại trước Thổ Nhĩ Kỳ với tỉ số 0-2. Thậm chí, những chú gà trống Gaulois còn không thể tung ra được bất cứ pha dứt điểm nào trúng đích lên khung thành của đối phương.

ĐT Pháp vừa phải nhận thất bại gây sốc trước ĐT Thổ Nhĩ Kỳ

Thất bại cay đắng này khiến Pháp bị chính Thổ Nhĩ Kỳ vượt qua và chiếm lấy vị trí đầu bảng với đúng 3 điểm nhiều hơn. Thất bại này vẫn rất khó lý giải với chính những ngôi sao bên phía đội bóng áo lam, ngay cả Paul Pogba vẫn chưa thể hiểu nổi tại sao Pháp lại để thua trong trận đấu này:

“Chúng tôi đã sẵn sàng, chúng tôi biết đó sẽ là một trận đấu khó khăn và những người hâm mộ luôn góp phần thúc đẩy Thổ Nhĩ Kỳ”. cầu thủ của MU nói trên tờ L’Equipe sau trận. “Chúng tôi không thể thực hiện những đường chuyền đơn giản nhất và trở nên thiếu nguy hiểm trước khung thành”.

Pogba không thể lý giải thất bại của đội nhà

“Vừa qua là ngày mà chúng tôi đã làm hỏng những đường chuyền đơn giản nhất. Ngược lại, họ cứ lên bóng là nguy hiểm. Chúng tôi thậm chí không có một cú sút trúng khung thành nào”.

“Tôi không nhớ lần gần nhất chúng tôi chơi tệ như vậy. Chúng tôi phải suy nghĩ và tìm giải pháp hoặc tìm câu trả lời. Chúng tôi cần một phản ứng càng sớm càng tốt, ngay từ trận đấu tiếp theo với Andorra”. Pogba quyết tâm.

Gia Long

Bình luận bài viết