Thất vọng với Lopetegui, Real Madrid bắt đầu đàm phán với Conte

Thứ Năm, ngày 18/10/2018 - 18:00
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc đội bóng không có được thành tích tốt trong thời gian qua, ban lãnh đạo Real Madrid đang dần mất kiên nhẫn với HLV trưởng Julen Lopetegui. Vì thế, họ đang bắt đầu đàm phán với một chiến lược gia mới.

>> Tham khảo thêm: 

Theo đó, cái tên đang được ban lãnh đạo Kền kền trắng đàm phán là cựu HLV trưởng Chelsea, Antonio Conte. Hiện tại, chiến lược gia người Italia đang rất rảnh rỗi sau khi bị The Blues sa thải vào mùa hè vừa qua.

Cả Sky Sport Italia và Corriere dello Sport đều tiết lộ rằng giám đốc điều hành của Real đã có những liên lạc đầu tiên với Conte trong việc mời ông về thay thế Lopetegui để ngồi vào chiếc ghế nóng tại đội bóng. Nếu thương vụ này xảy ra, Los Blancos sẽ có một chiến lược gia tài năng và cá tính ở băng ghế chỉ đạo.

Lopetegui Conte
Real đang dần mất kiên nhẫn với Lopetegui

Trong quá khứ, Conte từng giúp Juventus vô địch Serie A và Chelsea lên ngôi tại ngoại hạng Anh. Lúc này, phong độ của đội bóng hoàng gia TBN đang là rất không tốt. Họ tịt ngòi ở 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường – thành tích tồi tệ hơn cả kể từ năm 1985.

Thêm vào đó, Kền kền trắng cũng không thắng trong 4 trận đấu này với 3 thất bại cùng 1 trận hòa. Tương lai của HLV Lopetegui giờ đang trở nên vô cùng mong manh. Phía trước ông sẽ là cuộc chạm trán với Levante tại vòng 9 La Liga trước khi đối đầu Viktoria Plzen ở Champions League.

Lopetegui Conte
Và họ nhắm tới Conte như sự thay thế

Trận đấu định đoạt số phận của chiến lược gia này có thể là kết quả mà Real giành được ở trận siêu kinh điển “El Clasico” với Barcelona vào ngày 28/10 tới đây. Tuy nhiên, nếu đội chủ sân Santiago Bernabeu tiếp tục chuỗi trận tịt ngòi, khả năng Conte ra mắt Los Blancos ở trận đấu tại Camp Nou cũng là rất cao.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha