Thầy cũ tung tân binh của Real Madrid lên mây

Thứ Năm, ngày 06/06/2019 - 06:38
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu HLV đội trẻ của tuyển quốc gia Serbia, Veljko Paunovic vừa lên tiếng khen ngợi tân binh của Real Madrid – Luka Jovic. Ông nói, cầu thủ này là một trong những tài năng tuyệt vời nhất mà mình từng thấy.

>> Xem thêm:

Trong thời gian còn thi đấu, Paunovic đã có thời gian làm đồng đội của hai tiền đạo nổi tiếng là Christian Vieri và Fernando Torres. HLV trưởng của CLB Chicago Fire cũng khẳng định, Jovic sẽ có cùng đẳng cấp với các tiền bối sau khi chuyển đến Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với mức giá 70 triệu euro.

Jovic được cho là chân sút đặc biệt nhất của Serbia trong vòng 20 năm qua
Jovic được cho là chân sút đặc biệt nhất của Serbia trong vòng 20 năm qua

Đánh này này được đưa ra là bởi Paunovic đã từng dẫn dắt Jovic và hiểu được tài năng của cậu học trò. Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn, vị chiến lược gia 41 tuổi nói:

“Cậu ấy là một trong những tài năng tuyệt vời nhất mà tôi từng thấy. Tôi đã từng chơi cùng những sát thủ thực thụ như: Vieri, Hasselbaink, Fernando Torres và Penev”.

“Sau thời của Pedja Mijatovic và Davor Suker, Serbia đã có một vài cầu thủ giỏi khác. Tuy nhiên, họ không phải một nhân tố thực sự đặc biệt như Jovic”.

Paunovic tiếp tục: “Cậu ấy chính là một phần trong kế hoạch tái thiết Serbia. Trở lại năm 2014, do sự phát triển vượt bậc về thể chất so với tuổi của cậu ấy, chúng tôi đã để Jovic lên chơi với những cầu thủ lớn tuổi hơn khi đó”.

Paunovic rất tin tưởng vào cậu học trò cũ
Paunovic rất tin tưởng vào cậu học trò cũ

“Chúng tôi đã lọt vào đến bán kết Euro U19. Lúc đó, chúng tôi có Maksimovic, Milinkovic-Savic,… nhưng Jovic là nhân tố đặc biệt hơn cả”.

Jovic đã ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với Real Madrid. Paunovic rất tự tin khẳng định, cậu học trò cũ sẽ ngày càng thành công tại Tây Ban Nha. Ông nói:

“Cậu ấy không chỉ đủ điều kiện để chơi cho Kền kền trắng. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Một sát thủ thực sự. Đối với tôi, có lẽ đây là tài năng lớn nhất của Serbia trong vòng 20 năm qua”.

Hiển Vi

Bình luận bài viết