Thầy Park chính thức giải thích lý do loại Anh Đức ra khỏi đội hình dự Asian Cup

Thứ Sáu, ngày 21/12/2018 - 04:45
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một buổi chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ nguyên nhân sâu xa khiến ông không điền tên Anh Đức vào đội hình tham dự Asian Cup 2019.

Tham khảo thêm:

Sau thành công tại AFF Cup, HLV Park Hang-seo sẽ cùng các cầu thủ Việt Nam bước vào giai đoạn chuẩn bị cho Asian Cup. Vào tối ngày hôm qua (20/12) các tuyển thủ và các thành viên trong đội tuyển đã tập trung đầy đủ để có những buổi tập đầu tiên cho giải đấu quan trọng sắp tới.

Chính Anh Đức là người chủ động xin thầy Park nghỉ ngơi sau AFF CUp 2018

Chia sẻ trong lần hội quân này, HLV Park Hang Seo không ngần ngại chia sẻ lý do không gọi “lão tướng” Anh Đức và Văn Quyết lại đội hình tham dự Asian Cup 2019:

“Cậu ấy có phong độ tốt. Chúng ta được chứng kiến nhiều bàn thắng của Anh Đức tại AFF Cup, đặc biệt là bàn thắng trong trận chung kết lượt về”, HLV Park Hang Seo chia sẻ.

“Tuy nhiên Anh Đức đã nói với tôi rằng AFF Cup là giải đấu lớn cuối cùng trong sự nghiệp. Cậu ấy chủ động xin nghỉ ngơi và tôi tôn trọng mong muốn của cậu ấy”.

“Còn đối với trường hợp của Văn Quyết, cậu ấy là cầu thủ dễ mến và có thể thi đấu tốt ở câu lạc bộ và đội tuyển. Tuy nhiên, tôi quyết định trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ”.

Anh Đức và Văn Quyết cần trao cơ hội cho lừa cầu thủ trẻ

“Ngày 25 tới, chúng tôi sẽ có trận đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên. Trải qua 2 tháng thi tập luyện và thi đấu, nhiều cầu thủ đã quá mệt mỏi rồi. Vì vậy tôi sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ ít được ra sân trong những trận đấu vừa qua”, HLV Park Hang Seo nói thêm.

Trong lần triệu tập này, 5/7 cầu thủ được bổ sung trong lần tập trung này cũng thuộc U21, lứa tuổi sẽ trực tiếp tham gia tranh vàng tại SEA Games 2019. Vì vậy ông thầy người Hàn muốn tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ để hướng tới mục tiêu xa hơn trong tương lai.

Phong Trần

Bình luận bài viết