Thầy Park giận dữ khi có người xem trộm buổi tập đội tuyển Việt Nam

Thứ Ba, ngày 19/11/2019 - 08:55
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đã phát hiện 2 “người lạ” trên khán đài theo dõi tuyển Việt Nam trong lúc tập luyện. Ngay lập tức, ông yêu cầu họ rời khỏi khu vực này để bảo mật tuyệt đối thông tin.

Tối nay (19/11), và Thái Lan sẽ bước vào lượt trận tiếp theo của vòng loại World Cup 2022. Đây là trận đấu rất quan trọng khi nó ảnh hưởng đến cơ hội đi tiếp của cả 2 đội. Chính vì vậy cả và Nishino Akira đều tỏ ra khá thận trọng. Đặc biệt là về mặt bảo mật thông tin.

Khi đến Việt Nam, HLV Nishino Akira đã thuê sân tập riêng cho đội tuyển Thái Lan thì vì tập ở sân nước chủ nhà bố trí. Trong khi đó thầy Park cũng tỏ ra rất nghiêm túc và bảo mật tuyệt đối trong các buổi tập của đội tuyển. Chính vì vậy ông thầy người Hàn tỏ ra khá giận dữ khi có người xem trộm buổi tập của đội tuyển Việt Nam.

Theo đó vào tối qua (18/11), đội tuyển Việt Nam đã bước vào buổi tập cuối cùng trên sân Mỹ Đình. Trước khi buổi tập diễn ra, HLV Park Hang Seo đã cầu nguyện. Đây là hành động quen thuộc của chiến lược gia người Hàn Quốc trước những trận đấu quan trọng.

Bắt đầu buổi tập, ban huấn luyện đã cho các cầu thủ dàn hàng ngang khởi động sau đó chuyển sang các bài tập hỗn hợp về tốc độ và di chuyển trong phạm vi ngắn.

Tuy nhiên trong lúc tuyển Việt Nam đang tập luyện, HLV Park Hang Seo đã phát hiện 2 người lạ đang đứng theo dõi trên khán đài. Ngay lập tức HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đã khá giận dữ và yêu cầu nhân viên an ninh của sân Mỹ Đình mời 2 người lạ rời khán đài và ra khỏi sân.

HLV Park Hang Seo yêu cầu người lạ ra khỏi khu vực tập luyện của đội tuyển

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo đã nhấn mạnh thói quen bảo mật thông tin và việc để người lạ có mặt ở các buổi tập quan trọng của đội là không thể chấp nhận.

Sau khi mời 2 người lạ ra khỏi sân, đội tuyển Việt Nam đã tiếp tục tập luyện. Buổi tập đã diễn ra khá thoải mái và có thể thấy rõ ràng các cầu thủ đang có một sự quyết tâm cao độ.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào lúc 20h00 tối nay (19/11). 1 chiến thắng nữa sẽ giúp thầy trò ông Park đến gần hơn với tấm vé bước vào vòng loại thứ 3.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam