Thầy Park muốn trọng dụng “mũi tên bạc” của TP. HCM

Thứ Tư, ngày 13/05/2020 - 12:02
3.3 /5 của 7 đánh giá

Theo đó, BLV Quang Huy mới đây đã cho biết HLV Park Hang Seo rất muốn sử dụng một trò cưng của cựu HLV Toshiya Miura trong kế hoạch tới của ĐT Việt Nam.

Sau quãng thời gian dài thành công với lứa cầu thủ hiện tại, đang muốn làm mới ĐT Việt Nam. Điều này sẽ giúp chiến lược gia người Hàn Quốc biến hóa hơn trong lối chơi, bên cạnh đó khiến các đối thủ khó lòng bắt bài.

Điều này đồng nghĩa với việc một số cầu thủ từng thi đấu rất hay ở các đời HLV trước sẽ có thể được trọng dụng đến. Thầy Park đã yêu cầu có những băng hình về các cầu thủ dưới thời 2 HLV Toshiya Miura và Nguyễn Hữu Thắng để phục vụ mục đích trên.

Có nhiều cầu thủ ở thời các HLV trước vẫn còn giá trị sử dụng

Trong số các cầu thủ đang theo dõi, theo BLV Quang Huy, thầy Park đang nhắm đến tiền vệ Võ Huy Toàn. Chiến lược gia người Hàn tỏ ra vô cùng ấn tượng với “mũi tên bạc” từng chơi xuất sắc dưới sự dẫn dắt của HLV Miura.

BLV Quang Huy cho hay: “HLV Park Hang Seo và cộng sự đã xem lại băng hình cũ của ĐT Việt Nam. Tôi được biết rằng ông ấy đánh giá rất cao lối chơi của U23 Việt Nam tại ASIAD vào năm 2014, thời kỳ HLV Miura dẫn dắt các lứa cầu thủ Việt Nam”.

“Ông Park có hỏi về những cầu thủ đá tốt nhất năm đấy, như Võ Huy Toàn. Những cầu thủ đá tốt thời HLV Miura hay Hữu Thắng, tuổi chưa quá cao thì ông Park đều quan tâm, hỏi các trợ lý xem có cách đánh thức họ".

Huy Toàn sẽ có cơ hội tìm lại sự bùng nổ ngày nào dưới thời thầy Park

Tuy nhiên, do chấn thương hành hạ, Huy Toàn đã không giữ được phong độ ổn định. Việc chia tay để sang đầu quân cho TP.HCM là niềm hy vọng cho việc cầu thủ này sẽ sớm tìm được cảm giác đỉnh cao cách đây 6 năm.

Còn nhớ thầy Park đã có những nhận xét có cánh về phía Võ Huy Toàn: “Tôi biết rõ về Võ Huy Toàn. Cậu ấy từng tham dự SEA Games và là một cầu thủ tài năng. Tôi đã nghe sự tham vấn của các HLV và anh Tuấn - trưởng phòng các đội tuyển. Cầu thủ này là một người có năng lực. Cánh cửa đội tuyển luôn bình đẳng và mở rộng với mọi người”.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam