Thêm 2 cầu thủ SLNA có tên trong danh sách triệu tập của HLV Troussier

Thứ Ba, ngày 06/10/2020 - 09:07
3.2 /5 của 21 đánh giá

HLV Philippe Troussier của U17 Việt Nam đã gọi thêm 2 cầu thủ của SLNA cho đợt tập trung lần này. Đây đều là những cầu thủ thi đấu nổi bật ở các giải đấu trẻ.

Ngay khi vòng chung kết giải U17 Quốc gia năm 2020 hạ màn, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 40 cầu thủ lên Đội tuyển U17 Việt Nam. Trong đó có 5 cầu thủ của SLNA là Đinh Xuân Tiến, Hồ Văn Cường, Đào Ngọc Tú Nguyễn Công Huy, Ngô Văn Bắc. Riêng với trường hợp của Ngô Văn Bắc, em được triệu tập bổ sung cho đợt tập trung này.

HLV Troussier lên danh sách 40 cầu thủ triệu tập cho U17 Việt Nam

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Troussier tiếp tục điền tên 2 cầu thủ của SLNA cho đợt tập trung lần này của đội tuyển U17 quốc gia. Theo đó 2 người có tên tiếp theo là Cái Văn Quỳ và Phan Xuân Đại.

Cái Văn Quỳ được đánh giá rất cao khi là học trò cưng của HLV Văn Quyến từ các lứa U15 đến U17 SLNA. Rất tiếc Văn Quỳ không tham dự VCK U17 Quốc gia do chấn thương, giải đấu mà SLNA lên ngôi vô địch sau khi đánh bại U17 Nutifood thuyết phục. Văn Quỳ cũng từng là thành viên của U15 Việt Nam. 

Trong những mùa giải vừa qua, SLNA vẫn làm mưa làm gió ở các giải đấu trẻ. Dù kinh phí hoạt động không cao nhưng với sự nhiệt huyết và vượt khó của cả thầy lẫn trò, hàng năm đội một SLNA vẫn cho ra lò những cầu thủ xuất sắc.

Cái Văn Quỳ được triệu tập bổ sung lên ĐT U17 Việt Nam

Ở trận chung kết giải bóng đá U17 Quốc gia - Next Media 2020 vừa qua, U17 SLNA đã xuất sắc giành cúp sau khi đánh bại U.17 Nutifood JMG. Đây là lần thứ 8 đội bóng xứ Nghệ lên ngôi ở giải này. SLNA cũng là đội nắm giữ kỷ lục về số lần vô địch U17 Quốc gia. Với cá nhân Phạm Văn Quyến, đây là chức vô địch thứ 3 trong 3 năm liên tiếp của anh trong vai trò trợ lý HLV.

Quay trở lại với ĐT U17 Việt Nam, hiện tại thầy trò HLV Philippe Troussier đang tập trung tại PVF. Dự kiến đến ngày 9/10, các cầu thủ sẽ có buổi đấu tập và ngày 10/10 kết thúc đợt tập trung. Mục tiêu của HLV Philippe Troussier ở đợt tập trung này chính là kiểm tra năng lực của các cầu thủ nhằm phục vụ công tác xây dựng lực lượng cho ĐT U17 Việt Nam hướng tới những nhiệm vụ trong năm 2021.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam