Thêm một đội bóng ở V-League nhờ Công an vào cuộc vì bị đe dọa

Chủ Nhật, ngày 23/08/2020 - 05:55
3.1 /5 của 20 đánh giá

Sau Sài Gòn FC, mới đây CLB Thanh Hóa đã có văn bản đề nghị Công an TP.HCM xác minh nội dung tin nhắn đe dọa, xúc phạm thành viên Ban huấn luyện đội bóng này.

Vào ngày 20/8 vừa qua, Sài Gòn FC đã đề nghị Bộ Công an vào cuộc điều tra vụ việc tiền đạo Pedro Paulo bị một người mạo nhận người đại diện và có tin nhắn đe dọa tính mạng anh này và gia đình. Pedro cho biết anh và CLB đang chờ kết luận của cơ quan công an về vụ việc này. Theo giới truyền thông, scandal này có thể xuất phát từ những tranh chấp cầu thủ giữa CLB và người môi giới ngoại binh.

Sau Sài Gòn FC, mới đây CLB Thanh Hóa tiếp tục đề nghị Công an TP.HCM xác minh nội dung tin nhắn đe dọa, xúc phạm ông Ngô Văn Hòa - thành viên Ban huấn luyện đội bóng này. Cụ thể nội dung công văn do ông Lê Đình Hoàng giám đốc điều hành ký, Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên CLB bóng đá Thanh Hóa như sau:

Công văn của CLB Thanh Hóa gửi Công an TPHCM

“Ông Ngô Văn Hòa hiện là cán bộ, HLV của CLB Thanh Hóa nhận được tin nhắn từ số điện thoại đuôi …9799 với những nội dung đe dọa, vu khống, xúc phạm đến danh dự, uy tín cá nhân ông Ngô Văn Hòa cũng như lãnh đạo CLB. Qua tìm hiểu được biết, số điện thoại nói trên do ông D.B.T đang sinh sống tại Đồng Nai sử dụng. Điều này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của nền bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, cá nhân ông Ngô Văn Hòa, các thành viên BHL, VĐV và lãnh đạo CLB Thanh Hóa”.

Theo ảnh chụp được cho từ số điện thoại …9799 mà Thanh Hóa gửi công an TP.HCM, thì có thể thấy là tin nhắn rất dài, có tính chất lăng mạ, sỉ nhục với những lời chửi tục khá thô nêu thẳng ông Ngô Văn Hòa.

Cả hai vụ việc đều liên quan đến người có tên D.B.T

Trong công văn đề nghị công an TP.HCM xem xét xử lý theo quy định của pháp luật, CLB Thanh Hóa đã gửi kèm hình ảnh nội dung tin nhắn được cho là từ số điện thoại đuôi …9799.

Như vậy liên tiếp trong vài ngày xuất hiện những thông tin tiêu cực liên quan đến cùng một người và cùng một số điện thoại D.B.T. Hiện tại Công an TP HCM đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc gây xôn xao dư luận này.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam