Thi đấu thăng hoa, MU quyết chơi lớn với Luke Shaw

Chủ Nhật, ngày 21/03/2021 - 10:06
3.8 /5 của 2 đánh giá

Với màn trình diễn ấn tượng của Luke Shaw ở mùa giải năm nay, ban lãnh đạo MU được cho là quyết chơi lớn với hậu vệ cánh trái này bằng một phần thưởng rất có giá trị.

Dù không được đánh giá cao khi mùa giải bắt đầu song MU đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc cho tới thời điểm này. Vị trí thứ 2 tại Ngoại hạng Anh, lọt vào tứ kết Cúp FA và Europa League là thành quả lớn của Quỷ đỏ dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Solskjaer.

Bên cạnh Bruno Fernandes, nhân tố chính góp phần vào màn trình diễn ấn tượng của MU thời gian qua không thể không kể đến Luke Shaw. Hậu vệ cánh trái này đang có mùa giải hay nhất trong màu áo MU, kể từ khi cập bến sân Old Trafford vào năm 2014.

MU thi đấu thăng hoa một phần nhờ Luke Shaw

Shaw lên công về thủ nhịp nhàng, ghi 2 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo. Thậm chí, số cơ hội ngon ăn mà Shaw tạo ra đang đứng đầu giải Ngoại hạng Anh trong số các hậu vệ, và được đánh giá là hậu vệ trái số 1 giải đấu thời điểm này. Những gì mà cầu thủ 25 tuổi thể hiện còn giúp anh được gọi trở lại ĐT Anh chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022.

>> Xem thêm: Tin bóng đá Anh

Do đó, không ngạc nhiên khi BLĐ MU đang tính đến việc thưởng lớn cho Shaw. Nguồn tin từ Mirror cho hay, MU lên kế hoạch giữ chân Shaw bằng một bản hợp đồng mới có giá trị cực cao. Cụ thể, MU muốn thuyết phục Shaw ở lại đến năm 2025, với mức lương có thể tăng lên mức 180.000 bảng/tuần đến 200.000 bảng/tuần.

Hiện tại, giao kèo giữa MU và Shaw sẽ đáo hạn vào tháng 6/2023. Shaw hiện đang nhận mức lương 100.000 bảng/tuần và mức lương mới giúp anh gia nhập danh sách những ngôi sao hưởng lương cao nhất đội bóng.

MU muốn trao cho Shaw bản hợp đồng mới

Với mức đãi ngộ này, nhiều khả năng Shaw sẽ đồng ý ở lại và tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford. Trong một phát biểu gần đây, cầu thủ người Anh khẳng định bản thân đang cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và muốn cống hiến cho MU nhiều nhất có thể. Anh cũng muốn cùng đội bóng áo đỏ giành về những danh hiệu lớn.

Cùng với Shaw, MU cũng đang bàn bạc về việc gia hạn hợp đồng với Paul Pogba. Sau những lùm xùm, Pogba giờ đây có ý định ở lại và đích thân HLV Ole Solskjaer cũng xác nhận, BLĐ và tiền vệ người Pháp sẽ có cuộc nói chuyện sớm về tương lai.

Video highlights AC Milan - MU Cúp C2 lượt về vòng 1/8:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.