Thiếu vắng Công Phượng, Sint-Truidense gục ngã trước Antwerp

Thứ Hai, ngày 19/08/2019 - 06:57
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một trận đấu mà tiền đạo đội tuyển Việt Nam không có cơ hội ra sân, Sint-Truidense đã phải chấp nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước Antwerp.

Tham khảo thêm:

ANTWERP 2-0 SINT-TRUIDENSE

Bàn thắng:

Antwerp: Rafaelov (10′), Mabokani (55′)

Thẻ đỏ: Boli (79′)

Ở trận đấu với đối thủ rất mạnh Antwerp, đội bóng đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng và đang chinh chiến tại UEFA Europa League, tiền đạo Nguyễn Công Phượng dù có mặt trên băng ghế dự bị thế nhưng không có được bất kỳ một phút thi đấu nào trên sân.

Công Phượng không được ra sân ở trận đấu với Antwerp

Lợi thế sân nhà cộng thêm đội hình vượt trội đã giúp cho Antwerp dễ dàng làm chủ thế trận và ngay ở phút thứ 10 của trận đấu, tỷ số đã là 1-0 cho đội chủ nhà với pha lập công của Rafaelov.

Sint-Truidense có một vài tình huống lên bóng yếu ớt nhằm tìm kiếm bàn gỡ trong hiệp 1 thế nhưng, những đợt tấn công của đội khách dễ dàng bị bẻ gãy và không có được độ hiệu quả cao.

Ngay đầu hiệp 2, từ một pha xâm nhập vòng cấm của tiền đạo Mbokani, Janssens đã bắt buộc phải phạm lỗi với trung phong của đội chủ nhà, dẫn đến quả penalty và chính Mbokani đã thực hiện thành công. 

Sint-Truidense không có nhiều những tình huống chống trả để ít nhất nuôi hy vọng vào một trận hòa khi sự vượt trội của Antwerp giúp cho họ sở hữu nhiều bóng hơn và nhiều cơ hội nguy hiểm hơn.

Sint-Truidense hoàn toàn lép vế trước đội chủ nhà

Chiếc thẻ đỏ ở phút 79 của Yohan Boli đặt dấu chấm hết cho những nỗ lực của đội khách. Những phút cuối trận, Antwerp có thêm được một vài tình huống hãm thành đáng chú ý nhưng không tận dụng thành công.

Để thua trắng 0-2, Sint Truidense vẫn ngụp lặn ở vị trí thứ 12 còn Antwerp vững vàng ở vị trí thứ 4.

Đội hình thi đấu:

Antwerp: Teunckens, Buta, Seck, De Laet, Quirynen, Hongla, De Sart (Haroun 80′), Baby, Rafaelov (Coopman 70′), L.Ze, Mobokani (Hairemans 87′)i.

Sint-Truidense: Schmidt, Sankhon, Texeira, Janssens, Acolatse (Balongo 64′), Mmaee, Asamoah, Botaka (Van Dessel 70′), Masoudi (Sousa 89′), De Bruyn, Boli

Quốc Khánh

Bình luận bài viết