“Thói ích kỷ của Bale khiến tôi mất việc tại Real Madrid”

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 10:35
5 /5 của 1 đánh giá

Sau những thông tin Bale đang bị cô lập tại Real Madrid thì mới đây cựu HLV của Real Madrid – Carlo Ancelotti được đà “thêm dầu vào lửa” khi tiết lộ thói ích kỷ của cầu thủ xứ Wales khiến ông mất việc tại Bernabeu.

Tham khảo thêm:

Carlo Ancelotti tin rằng thói ích kỷ của Gareth Bale đã châm ngòi cho những rác rối trong phòng thay đồ của Kền kền trắng mà cụ thể nó đã khiến ông bị mất việc tại Real Madrid hồi năm 2015.

Ancelotti tiết lộ nguyên nhân khiến ông phải rời Real Madrid

Ancelotti từng có thời gian dẫn dắt Real Madrid trong thời gian ngắn ngủi từ năm 2013 đến năm 2015. Mọi chuyện như một giấc mơ với Kền kền trắng khi chỉ mùa giải đầu tiên nhậm chức tại đây, ông đã giúp đội chủ sân Bernabeu giành chức vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử câu lạc bộ.

Tuy nhiên bước sang mùa giải thứ hai mọi chuyện đã thay đổi. Những mâu thuẫn bắt đầu xuất hiện trong phòng thay đồ của Los Blancos. Mặc dù còn 1 năm hợp đồng tuy nhiên Chủ tịch Florentino Perez vẫn quyết định sa thải ông vì lý do không thể tiết lộ.

Tuy nhiên ông hiểu rằng lý do đó xung quanh đến Bale. Đơn giản vì ông đã không xây dựng lối chơi xung quanh cầu thủ đắt giá nhất thế giới ở thời điểm bấy giờ. Ông không tin tưởng vào Bale khi anh ta là mẫu cầu thủ ích kỷ và chỉ quan tâm đến thành tích cá nhân hơi là thành công chung của một tập thể.

Ông bất chấp sự kêu gọi của Perez về việc xây dựng lối chơi xung quanh Bale và đây chính là nguyên nhân khiến ông mất việc tại Real Madrid. Sau những thông tin Bale đang bị cô lập tại Real Madrid thì mới đây cựu HLV của Real Madrid – Carlo Ancelotti được đà “thêm dầu vào lửa” khi tiết lộ thói ích kỷ của cầu thủ xứ Wales.

Thói ích kỷ của Bale khiến Ancelotti mất việc tại Real Madrid

“Nếu có một thứ gì đó khiến tôi phát điên, thì đó là sự ích kỷ. Khi một cầu thủ có trách nhiệm chuyền bóng nhưng cậu ta không thể chuyền được”, Ancelotti nói với Il Napolista.

“Tôi đã phải trả giá cho điều đó tại Madrid. Tôi để Bale ngồi ngoài trong trận gặp Valencia. Đơn giản vì khi được ra sân cậu ấy phải chuyền cho Benzema để cậu ấu ghi bàn nhưng thay vì điều đó cậu ấy lại quyết định dứt điểm và không thành công”

“Đó là lý do tôi có sự tranh cãi với Chủ tịch Perez vì tôi đã để cậu ấy lên ghế dự bị và những mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh từ đó”

Sau khi nói lời chia tay Real Madrid, Ancelotti đã nhận lời dẫn dắt Bayern Munich và hiện tại là Napoli. Tuy nhiên trong thời gian tại Đức và bây giờ Italia ông vẫn dành sự quan tâm đến La Liga và đặc biệt là CLB cũ Real Madrid.

>>> Xem thêm: Tin tức bóng đá La Liga cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha